0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Xua tan nắng nóng mùa hè cùng máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1

Ngày Đăng: 16:17 24/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một ly nước mát luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để đập tan cái nóng ngày hè. Và việc sử dụng một máy lọc nước nóng lạnh là giải pháp cho mọi gia đình. Cùng tìm hiểu máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 qua bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 thiết kế sang trọng, nổi bật

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 nổi bật với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, sắc trắng nhẹ nhàng, trang nhã. Sản phầm phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: văn phòng làm việc, hộ gia đình…
Sản phẩm còn tích hợp công nghệ để người dùng có thể sử dụng tới 3 loại nước: nước nóng, nước lạnh và nước thường. Nó giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Tích hợp màng RO- Side stream

Tích hợp màng RO- Side stream

Màng RO- Side stream hiện đại được tích hợp trên máy lọc nước ADR75-VET-1. Tấm màng giúp loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các tạp chất, vi khuẩn có hại, mang đến nguồn nước sạch trong, an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Công nghệ màng lọc RO – Side Stream cũng đảm bảo hiệu suất sử dụng cao với tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1. Lượng nước tinh khiết tang 66%, giảm 56% lượng nước thải, cho khả năng tiết kiệm nước tối đa. Tuổi thọ của màng lọc RO này cũng cao gấp 1,5 lần so với màng thông thường.

Tích hợp bộ 5 lõi lọc vượt trội

Tích hợp bộ 5 lõi lọc vượt trội

Máy lọc nước AO Smith ADR75-V-ET-1 bao gồm 5 lõi lọc. Điều này đảm bảo cho nguồn nước đầu ra đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Lõi lọc số 1 – PP5: Giúp loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 5 micron.
  • Lõi số 2 – GAC: Giúp loại bỏ mùi clo, các chất hữu cơ, kim loại nặng có trong nước.
  • Lõi số 3 – PP1: Có chức năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô có kích thước 1 micron.
  • Lõi số 4 – RO Side Stream: Giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng…
  • Lõi số 5 – PAC: Giúp điều chỉnh mùi và vị của nước.

Kiểm soát điện tử EPM hoạt động máy

Kiểm soát điện tử EPM hoạt động máy

Hệ thống kiểm soát điện tử EPM kết nối với máy qua cổng USB giúp thông báo tình trạng hoạt động của máy, thời gian thay các lõi lọc và thông báo lỗi. Từ đó giúp việc sử dụng máy lọc nước được thuận tiện hơn. Bạn có thể chủ động khắc phục khi máy lọc nước xảy ra lỗi, đảm bảo máy hoạt động ổn định, cho hiệu quả làm sạch nước cao.

Tích hợp đèn UV diệt khuẩn bảo vệ sức khoẻ

Tích hợp đèn UV diệt khuẩn bảo vệ sức khoẻ

Không chỉ thiết kế 5 lõi lọc cơ bản, máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1 còn tích hợp đèn UV. Công nghệ diệt khuẩn UV trong bình chứa chống tái nhiễm khuẩn, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, vi sinh vật gây bệnh, giữ cho nguồn nước đầu ra luôn tinh khiết, sạch sẽ, an toàn với sức khỏe người dùng.

Tổng kết:

Một vài thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước RO AO Smith ADR75-V-ET-1. Để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ: 0918969699 (24/07)

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook