0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít lại được đánh giá là sản phẩm đáng mua

Ngày Đăng: 16:24 24/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy tại sao chiếc tủ này lại là sản phẩm đáng mua đến thế, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB)

1.Thương hiệu Aqua

  • Nói về Aqua người ta sẽ nghĩ ngay đến Sanyo với bề dày lịch sử và uy tín chất lượng cao được nhiều người việt nam ưa chuộng và tin dùng suốt nhiều năm.
  • Aqua hiện là thương hiệu củuảTrung Quốc mua lại từ tập đoàn sản xuất điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản. Từ năm 1996 chính thức bước vào thị trường Việt Nam và có nhà máy tại Biên Hòa chuyên sản xuất tủ lạnh, máy giặt,…
  • Trải qua 20 năm với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”, Aqua đã tạo nên uy tín và sự tin tưởng ở người dân Việt, luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
thương hiệu aqua

2.Thiết kế gọn gàng, sang trọng,

  • Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) với kiểu dáng ngăn đá dưới độc đáo, tiện lợi cho người dùng dễ lấy đồ và làm lạnh nhanh chóng hơn. Thiết kế hiện đại nhỏ gọn cùng mặt gương sang trọngkết hợp cùng màu đen bóng, đường nét tinh tế giúp căn bếp của bạn trở nên tiện nghi hơn, khác biệt hơn và là điểm nhấn của căn nhà.
  • Dung tích 324 lít phù hợp với gia đình khoảng 3-5 thành viên sử dụng kết hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ và chức năng dễ dàng hơn.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Aqua giá rẻ sở hữu khay lấy nước ngoài ở ngay ngoài cánh cửa, bạn có thể nhanh chóng có ngay một ly nước mát chỉ với một thao tác. Hạn chế việc đóng mở cửa quá nhiều lần, tiết kiệm năng lượng đáng kể.
công nghệ lấy nước ngoài

3.Công nghệ làm lạnh hiện đại tính ứng dụng cao

  • Công nghệ Twin Inverter có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động, vòng quay theo nhiều cấp độ, tùy thuộc vào từng thời điểm; giúp tủ luôn được duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần tắt bật lại như máy nén thông thường giúp tủ duy trình nhiệt độ ổn định, hoạt động hiệu quả tiết kiệm nhất với mức tiêu thụ điện năng tối thiểu, vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn.
  • Hệ thống làm lạnh 360 độ lạnh nhanh chóng, đồng đều, đến mọi vị trí, ngóc ngách bên trong tủ lạnh, bao trùm lên thực phẩm giúp tủ lạnh đảm bảo thực phẩm tươi ngon, lưu giữ trong thời gian dài, giữ nguyên dưỡng chất và tránh tình trạng hư hỏng cục bộ.
  • Để đảm bảo vệ sinh và luôn giữ được không khí trong lành thoáng mát trong tủ lạnh, Aqua đã trang bị công nghệ diệt khuẩn Deo-fresh sử dụng phân tử Nano bạc giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, diệt khuẩn đến 99% đảm bảo sức khỏe cho người thân.
  • Điểm không thể không nhắc khi nói đến tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) là ngăn đông mềm đa chức năng Magic room cấp đông bề mặt với ngăn đông có thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo. Văn ngăn Magic room bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ -18°C đến 5°C nằm độc lập dưới ngăn mát, dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm, đáp ứng nhu cầu bảo quản khác nhau tại mỗi thời điểm.
ngăn đông mềm

Kết luận:

Với giá thành rẻ, thương hiệu uy tín, thiết kế sang trọng, hiện đại và công nghệ mới, tiện ích có tính ứng dụng cao trong đời sống thì tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B379MA(WGB) 324 Lít hoàn toàn xứng đáng được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook