0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD được nhiều gia đình ưa chuông

Ngày Đăng: 22:28 19/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi lg đã trở thành một vậy dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình việt. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nó giúp người dùng thư giãn thoải mái sau mỗi giờ làm việc. Hãy cùng dienmaythienphu khám phá model 43UQ9100PSD thế hệ mới này nhé.

1. Kích thức nhỏ phù hợp với nhiều không gian

Chiếc smart tivi lg này có kích thước màn hình nhỏ. Với kích thước là 43 inch sẽ phù hợp với đại đa số không gian căn phòng khác nhà bạn. Chân đế được thiết kế chắc chắn vậy nên nó sẽ giúp mang lại khả ăng đứng vững chắc trên nhiều bề mặt đặc biệt là kệ tủ.

Vì sao Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD được nhiều gia đình ưa chuông

Với tấm màn hình có kích thước 43 inch. Cùng với độ phân giải 4K sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật và độ sắc nét hoàn hảo. Giờ đây bạn có thể thoải mái thư giãn bên gia đình và người thân yêu của mình.

2. Thiết kế mang tính thẩm mĩ cao

Vì sao Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD được nhiều gia đình ưa chuông

Điểm đặc biệt của chiếc tivi lg 43 inch này là thiết kế đẹp mắt. Với các đường nét tinh tế cùng gam màu đen lịch lãm sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng bạn. Bạn có thể để nó trong phòng khách, phòng họp, phòng ngủ… Thậm chí bạn có thể để chiếc smart tivi này trên tường. Cách bố trí này sẽ làm tăng diện tích sinh hoạt của căn phòng nhiều hơn.

3. Những công nghệ hình ảnh được trang bị

Chiếc smart tivi lg này giúp người dùng có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao nhờ những công nghệ hình ảnh sau đây:

Vì sao Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD được nhiều gia đình ưa chuông

Độ phân giải 4K: Chiếc smart tivi lg này được trang bị tấm màn hình có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh nhờ tấm màn hình có độ phân giải len đến 4k. khiến cho hình ảnh trở nên sống động và chân thực. Bạn sẽ không chỉ là coi tivi nữa mà bạn sẽ được xem những hình ảnh thực tế.

Công nghệ HDR: sở hữu cho mình công nghệ hiện đại tiên tiến. Nó khác với những tivi thông thường là có khả năng giúp giả lập nguồn hình ảnh vào không có chuẩn HDR biến thành HDR. Chính vì thế mà nội dung bạn xem sẽ được hoàn hảo hơn đều sẽ được nâng cấp lên chuẩn HDR với độ sáng vượt trội.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5: Chiếc tivi lg 4k này còn được trang bị bộ sử lý thế hệ mới nhất. Chính vì thế mà những nội dung bạn xem đều sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng với đó là tính năng khử nhiễu và điều chỉnh ánh sáng.

4. Mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội

Vì sao Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD được nhiều gia đình ưa chuông

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế và khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc tivi này còn được trang bị hệ thống hiện đại. Được trang bị hệ thống loa mạnh mẽ và công nghệ âm thanh vòm đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động.

Loa tích hợp của chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nghe nhìn thực sự chân thực. Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn ấn tượng để giải trí ngay tại nhà.

Đó là những điều mà chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 43UQ9100PSD. Vậy bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm hiện đại chưa? Nếu rồi thì hãy rinh chiếc tivi này về nhà mình ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook