0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy sấy quần áo LG DVHP09W giá đắt nhưng vẫn có nhiều người mua

Ngày Đăng: 10:17 05/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói rằng, trong các dòng máy sấy quần áo thì chiếc máy sấy quần áo LG DVHP09W này là một trong những sản phẩm có giá thành cao nhất hiện nay, tuy nhiên nó lại được khá nhiều người lựa chọn. Vậy lý do gì mà sản phẩm này có giá đắt nhưng vẫn được nhiều người yêu thích? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất

Vì sao máy sấy quần áo LG DVHP09W giá đắt nhưng vẫn có nhiều người mua

Máy sấy quần áo LG DVHP09W được thiết kế có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với cửa phía trước nhìn như một chiếc máy giặt thông thường. Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng cùng núm xoay điều chỉnh các chế độ khá tiện lợi cho bạn tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sản phẩm được thiết kế toàn bộ thân có gam màu trắng trang nhã, trẻ trung cùng lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn.

Khối lượng sấy quần áo lên đến 9kg sẽ là sản phẩm dành cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

2.Động cơ hoạt động siêu êm ái, không tạo ra tiếng ồn lớn cho không gian yên tĩnh thoải mái

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W sử dụng động cơ gián tiếp là dùng dây curoa nhưng lại có thể vận hành vô cùng êm ái. Bên cạnh đó là nhờ động cơ inverter có thểm giảm thiểu sự ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành, nhờ đó mà máy sẽ gảm được sự rung lắc và độ ồn trong suốt quá trình hoạt động, giúp cho không gian được trở lên yên tĩnh, không gian thoải mái không làm ảnh hưởng đến những người nghỉ ngơi.

3.Hoạt động siêu tiết kiệm điện

Vì sao máy sấy quần áo LG DVHP09W giá đắt nhưng vẫn có nhiều người mua

Máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W còn hoạt động siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter được trang bị trên máy. Nó sẽ điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với quá trình hoạt động, khối lượng sấy trong lồng. Bảo đảm cho máy hoạt động được tiết kiệm điện lên mức tối đa, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình.

4.Có tính năng điều khiển máy sấy từ xa rất tiện lợi

Máy sấy quần áo LG 9 kg DVHP09W còn có tính năng điều khiển từ xa tiện lợi bằng điện thoại thông qua chức năng Smart ThinQ. Bạn có thể dễ dàng tải ap về điện thoại của mình và kết nối với máy sấy, điều khiển máy sấy từ xa tiện lợi với các chức năng cũng như tắt mở máy.

Trên ap tải ở điện thoại, bạn còn có thể dễ dàng nhìn thấy quá trình hoạt động của máy sấy cũng như mức điện năng tiêu thụ, từ đó dễ dàng quản lý được máy và theo dõi. Đặc biệt hơn nữa là có tính năng check lỗi khi máy gặp sự cố, từ đó biết được lỗi nằm ở đâu để khắc phục các lỗi đơn giản mà không phải gọi thợ.

5.Trang bị với nhiều tính năng đa dạng tiện ích

Là một trong những chiếc máy sấy quần áo thông minh, DVHP09W được trang bị khá nhiều các tính năng tiện ích trên máy có thể kể đến như là:

  • AI DD – Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải, từ đó điều chỉnh mức nhiệt sấy và thời gian sấy phù hợp giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn.
  • Chế độ sấy nhiệt độ thấp giúp bảo vệ sợi vải được tốt hơn, đặc biệt là những sợi vải dễ bị biến dạng khi gặp phải nhiệt độ cao.
  • Máy sấy LG giá rẻ DVHP09W còn có một lớp lưới lọc có thể chống dị ứng, loại bỏ những bụi vải hay các tác nhân gây dị ứng đối với những lan da nhạy cảm.
  • Công nghệ sấy Heatpump có cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt để nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng sấy phù hợp. Giúp cho quần áo được sấy khô hoàn toàn, tiêu diệt vi khuẩn và chống gây dị ứng bám trên quần áo.
  • Máy sấy quần áo giá rẻ này còn có thêm tính năng tự động vệ sinh bộ lọc giúp tăng hiệu quả lọc bụi hay sơ vải được tốt hơn, tăng tuổi thọ.
Vì sao máy sấy quần áo LG DVHP09W giá đắt nhưng vẫn có nhiều người mua

Qua những phần chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ vì sao chiếc máy sấy LG inverter 9 kg DVHP09W này mặc dù có giá cao là 15.650.000₫ nhưng vẫn có nhiều người mua phải không nào. Máy sấy có thể bảo vệ quần áo tốt, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, tiết kiệm điện,… Đối với một chiếc máy sấy có chất lượng tốt như vậy thì nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook