0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU lại là siêu phẩm làm mát không gian

Ngày Đăng: 15:18 03/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những nắng nóng oi bức như thế này thì điều hòa là thử không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tốt cho hệ thống làm mát trong gia đình hoặc văn phòng của bạn, thì điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này và những lý do tại sao nó có thể làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Vì sao điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU lại là siêu phẩm làm mát không gian

Điều hòa Funiki HSC24TMU thuộc dòng điều hòa 1 chiều lạnh, được thiết kế với tông màu trắng hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, công suất làm lạnh 24000BTU sản phẩm này sẽ thích hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 30 đến dưới 40m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp…

Tấm lọc không khí Catechin:

Trang bị tấm lọc Catechin giúp điều hòa Funiki 1 chiều HSC24TMU ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan và gây độc hại cho không khí trong phòng.

Hướng gió với góc rộng:

Cánh đảo gió của điều hòa Funiki 24000BTU HSC24TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Làm lạnh nhạnh với chỉ một nút nhấn:

Vì sao điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU lại là siêu phẩm làm mát không gian

Chỉ với một thao tác nhấn nút Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Điều hòa Funiki giá rẻ HSC24TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Chức năng Sleep:

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa HSC24TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Môi chất lạnh R32:

Điều hòa 1 chiều HSC24TMU sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

Đáng tin cậy và bảo hành:

Vì sao điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU lại là siêu phẩm làm mát không gian

Funiki là một thương hiệu uy tín trong ngành điều hòa không khí, và sản phẩm điều hòa 24000BTU HSC24TMU này cũng không ngoại lệ. Điều này mang lại sự yên tâm cho người dùng về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn được người dùng đánh giá cao về chế độ bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không còn lo lắng về sự cố hỏng hóc của máy móc trong thời gian sử dụng.

Tóm lại, điều hòa Funiki 1 chiều 24000BTU HSC24TMU là một sự lựa chọn xuất sắc để làm mát không gian của bạn. Với hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế tinh tế, tiết kiệm năng lượng và tính năng thông minh, nó đáng để bạn xem xét. Hãy đảm bảo kiểm tra với các nhà cung cấp địa phương để biết thêm thông tin chi tiết và giá cả. Và hãy đừng quên mua và sử dụng sản phẩm ngay hôm nay để có thể tận hưởng không gian mát lạnh mà sản phẩm mang đến trong những ngày hè nóng bức.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook