0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc Điều Hòa LG 24000Btu V24WIN lại được đánh giá cao

Ngày Đăng: 23:48 24/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc điều hòa để được đánh giá cao thì nó không chỉ có khả năng làm lạnh tốt mà nó còn phải mang đến khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Điều Hòa LG Inverter 1 Chiều 24000Btu V24WIN Mới 2023 là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

1. Công suất 24000 phù hợp cho những không gian nào

Thường thường những chiếc điều hòa treo tường thường có công suất nhỏ để phục vụ cho gia đình là chủ yếu. Nhưng riêng với chiếc V24WIN sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm có công suất lớn lên đến 24000 Btu. Đây là một chiếc điều hòa có công suất lớn nên nó được rất ít người dùng sử dụng sử dụng.

Tìm hiều thêm về bộ lọc không khí được trang bị trên điều hòa LG V13ENS1

Nhưng nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa có công suất lớn thì đây có thể là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Với công suất lớn như vậy thì bạn có thể lắp đặt nó trong căn phòng có diện tích dưới 40m2.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả

Chiếc điều hòa lg 24000 này được trang bị máy nén kép có khả năng hoạt động theo nguyên lý biến tần. Nhờ đó giúp tăng cường khả năng làm mát (đặc biệt chế độ làm lạnh nhanh với Dual Cool), giảm tiếng ồn và giúp máy vận hành êm ái. Công nghệ biến tần này cũng giúp mang lại khả năng tiết kiệm điện từ 60-70% điện năng tiêu thụ hàng tháng nhà bạn.

Vì sao chiếc Điều Hòa LG 24000Btu V24WIN lại được đánh giá cao

Độ ồn thấp sẽ giúp bạn có thể trai nghiệm cái mát một cách thoải mái mang đến giấc ngủ sâu mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

3. Làm lạnh với công suất cực đai

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì một trong những tính năng giúp cho chiếc điều hòa lg inverter này thu hút được nhiều người tiêu dùng bởi nó sở hữu khối động cơ máy nén mạnh mẽ có công suất cực đại khi bật tính năng làm lạnh nhanh.

Kết hợp với quạt gió lớn giúp thổi và lưu thông luồng gió đều khắp căn phòng. Làm mát căn phòng đến nhiệt độ mà bạn đã cài đặt chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút.

4. Hệ thống lọc bụi tiên tiến

Vì sao chiếc Điều Hòa LG 24000Btu V24WIN lại được đánh giá cao

Để giúp người dùng có thể trải nghiệm cái mát một cách thoải mái hơn thì hãng đã tích hợp lên chiếc điều hòa lg 1 chiều này hệ thống lọc khí hiện đại và tiên tiến. Để giúp người xem có thể trải nghiệm được cái mát thoải mái và dễ chịu thì hãng đã trang bị lên chiếc điều hòa này được trang bị công nghệ lọc bụi ấn tượng.

Với khả năng lọc sạch các bụi, tác nhân lơ lửng trong không khí với kích trên trên 10μm, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng, đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn của nước ta.

Trên đây là những lý do khiến chiếc điều hòa này được đánh giá cao. Mong rằng nội dung này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình sự lưạ chọn tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook