0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu và nhược điểm của máy giặt Aqua mà bạn nên biết?

Ngày Đăng: 16:25 18/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Cùng chúng tôi đi đánh giá Ưu và nhược điểm của máy giặt Aqua để cân nhắc có đáng mua sản phẩm này sử dụng hay không nhé:

ưu và nhược điểm Máy giặt Aqua
AQUA_wm_kv_a3hor_FA

Ưu điểm của máy giặt Aqua

  • Mang trên mình thương hiệu của Aqua – là một nhánh nhỏ/thương hiệu nhỏ của tập đoàn Sanyo nổi tiếng nước Nhật. Năm 2008, Sanyo bị Panasonic mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn này. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại công ty Sanyo Electric. Máy giặt đến từ thương hiệu Aqua sẽ nổi bật hơn nhiều hãng sản xuất trên thị trường hiện nay nhờ vào công nghệ độc quyền Nhật Bản chuyển giao hoàn hảo khiến cho chất lượng và độ bền không thể bàn cãi.
  • Máy giặt hãng Aqua được hãng đưa ra những thiết kế mới, đẹp mắt, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi loại không gian nội thất của mỗi gia đình Việt.
  •  Sản phẩm được hãng tạo nên với chất liệu cao cấp, độ bền cao với thiết kế tương đối gọn gàng, tiết kiệm được không gian sống cho căn nhà của bạn.
  • Máy giặt Aqua được trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến hiện đại phục vụ nhu cầu sử dụng như: giặt bằng sóng siêu âm , nhiều luồng nước đồng thởi giặt kiểu đổ thác nước, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Ag+, tăng cường tốc độ quay vắt , công nghệ inventer tiết kiệm điện,… Đặc biệt Aqua còn cho ra mắt công nghệ cân bằng AI cực kì thông minh, tiện lợi.
  • Không chỉ có vậy mà chế độ giặt của máy cũng cực kỳ đa dạng, máy còn lọc được xơ vải vướng víu trên đồ, giảm kích ứng cho người dùng, đồng thời ngăn ngừa cả hiện tượng đường ống nước bị tắc nghẽn.
  • Đặc biệt, về giá thành sản phẩm máy giặt thương hiệu này có giá thành cực kỳ phải chăng. Dĩ nhiên Aqua cũng có các dòng cao cấp nhưng cơ bản các dòng sản phẩm giá đều mềm, hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình.
ưu điểm của máy giặt aqua

Nhược điểm của máy giặt Aqua

  • Đi cùng với những ưu điểm thì dĩ nhiên dù là máy giặt của Aqua hay bất cứ dòng nào cũng sẽ tồn tại nhược điểm. Với máy giặt nhà Aqua thì:
  • Có phần tiêu tốn điện năng và nước hơn so với nhiều dòng máy cùng công suất đến từ các hãng khác.
  • Máy có cấu trúc là truyền động qua dây curoa chưa được trang bị sang cấu trúc truyền động trực tiếp, thế nên khi dùng tiếng ồn khá lớn. Tuy vậy mức ồn vẫn là trong phạm vi cho phép, không hề khiến người dùng bị khó chịu.
  • Máy giặt Aqua chưa có chức năng giặt khử khuẩn trên các dòng máy, đây cũng là một khuyết điểm trong công nghệ giặt Aqua cần cập nhật và cải thiện hơn.
  • Về sự bền bỉ của máy thì không được đánh giá quá cao so với các hãng lâu đời khác.
nhược điểm của máy giặt aqua

Kết luận:

Nhìn chung, máy giặt thương hiệu Aqua đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên hỏi máy giặt Aqua có tốt không thì câu trả lời vẫn là có. Máy giặt Aqua vẫn được đánh giá là sản phẩm rất tốt trong tầm giá và chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Mua máy giặt Aqua có tốt không còn phụ thuộc vào các tiêu chí đặt ra, nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người. Hiện nay, các sản phẩm máy giặt thương hiệu Aqua đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với rất nhiều ưu đãi khủng. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook