0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu – nhược điểm khi sử dụng máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 Lít

Ngày Đăng: 15:00 14/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Ưu điểm
  2. 2.Nhược điểm

Máy xay sinh tố là vật dụng không còn xa lạ đối với các chị em nội trợ hiện nay.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn sản phẩm máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 Lít.Cùng xem model này sở hữu những ưu và nhược điểm gì tại bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm

Ưu - nhược điểm khi sử dụng máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 Lít

Máy xay sinh tố Philips HR3573/90 là một trong những sản phẩm được yêu thích đến từ thương hiệu Philips – một trong những hãng gia dụng được người Việt Nam nói riêng cũng như người dùng trên thế giới nói chung tin dùng.Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi… cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng. Các sản phẩm của Philips được lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ Hà Lan, chất lượng tốt nhất.

Thiết kế hiện đại : Điểm cộng cho máy xay sinh tố Philips HR3573/90 đó là sở hữu thiết kế hiện đại trẻ trung với gam màu đen và cối trong suốt sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.Kích thước không quá lớn dễ dàng bài trí trong không gian bếp mà không tốn quá nhiều diện tích.

Dung tích lớn : Dung tích cối xay chính là 1.8 lít có thể xay sinh tố với lượng lớn mà không bị gián đoạn hay thao tác quá nhiều lần vẫn cho ra những ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng mát lạnh vào ngày hè nắng nóng.

Chất liệu cao cấp : Lưỡi dao của máy xay sinh tố Philips 1,8 lít HR3573/90 được làm bằng chất liệu thép không gỉ với 6 lưới dao cực kì an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao vượt trội. Dễ dàng nghiền nhuyễn đá nhỏ hay những loại thực phẩm cứng.Cối xa được làm từ thủy tinh kháng vỡ xay được đá viên,các loại hạt cứng hiệu quả.Máy xay được thiết kế chân đế bằng cao su có thể chống trượt, không rung lắc khi hoạt động và đồng thời còn giúp máy có thể hoạt động cực kì êm ái.

Ưu - nhược điểm khi sử dụng máy xay sinh tố Philips HR3573/90

Công suất lớn,xay nhuyễn hiệu quả : Máy xay Philips HR3573/90 có công suất lớn tới 1000w dễ dàng xay mịn mọi nguyên liệu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó thì máy xay còn có thêm cả chế độ tự động ngắt điện khi xay quá lâu hay xay quá nhiều thực phẩm cùng một lúc. Bảo đảm độ an toàn cho người sử dụng cũng như việc bảo vệ tốt cho thiết bị sử dụng được bền bỉ và tốt nhất.

Điều khiển núm xoay dễ sử dụng : Bạn có thể thao tác chỉ với 1 chiếc núm xoay điều chỉnh công suất xay khác nhau phù hợp đáp ứng xay nhuyễn với nhiều loại thực phẩm.Máy còn có thêm cả 1 chế độ nhồi giúp thực phẩm được trộn đều và xay nhanh tốt hơn.Tiết kiệm thời gian công sức của các chị em nội trợ.

An toàn,độ bền cao : Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy xay sinh tố Philips HR3573/90 bởi được trang bị tính năng an toàn.Máy sẽ không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy và tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp người dùng sử dụng được an toàn hơn. Thiết kế đặc biệt này còn giúp tránh làm hao mòn bánh răng giúp bảo vệ tuổi thọ cao hơn cho thiết bị.

2.Nhược điểm

Ưu - nhược điểm khi sử dụng máy xay sinh tố giá rẻ Philips HR3573/90 1,8 Lít

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm tiện ích mà sản phẩm máy xay sinh tố giá rẻ Philips HR3573/90 đem lại cho người dùng còn tồn tại một số hạn chế như : Khi sử dụng máy xay việc tháo lắp vệ sinh sẽ tốn thời gian hơn sau mỗi lần sử dụng.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Nếu yêu thích máy xay sinh tố Philips HR3573/90 1,8 Lít hãy đặt hàng ngay tại Điện Máy Thiên Phú để đảm bảo chính hãng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook