0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu nhược điểm của điều hòa nối ống gió Panasonic

Ngày Đăng: 04:45 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm nổi bật của điều hòa nối ống gió Panasonic mang lại ?

Tiết kiệm không gian

Điều hòa nối ống gió Panasonic có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần.

Giá trị thẩm mỹ cao : Khi lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió toàn bộ hệ thống sẽ giấu trần và không hề ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của căn phòng. Thiết kế giấu trần tính thẫm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời dàn máy được âm vào tường, tiết kiệm diện tích phòng

Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa nối ống gió Panasonic inverter được trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% cho người sử dụng. Bên cạnh đó công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái, biên độ thay đổi nhiệt độ thấp mang lại sự thoải mái dễ chịu và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Hoạt động rất êm ái

Điều hòa nối ống gió Panasonic hoạt động êm ái ổn định, ít bị hư hỏng chạy rất ổn định độ bền cao. Ngoài ra phạm vi hoạt động rộng không chỉ làm mát cục bộ mà nó sẽ làm mát toàn bộ không gian qua hệ thống ống gió, thậm chi làm mát nhiều phòng khách nhau. Điều hòa không khí đồng thời cho hai phòng và lưới thông gió

Khi điều hòa hai phòng cùng một lúc, gió cấp cho từng phòng phải được tuần hòan trở lại máy điều hòa ống gió. Để đảm bảo điều này phải lắp đặt hệ thống ống gió cho từng phòng. Đồng thời, phải có cửa thông gió ngăn trên vách tường hoặc dưới của giữa hai phòng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại cũng có một số các nhược điểm sau :

Chi phí lắp đặt và vệ sinh bảo dưỡng định kỳ cao nhiều so với phương án lắp đặt điều hòa treo tường, âm trần hay tủ đứng. Do phải đi nhiều cửa gió theo vị trí bạn muốn nên chi phí sửa chữa và bảo dưỡng của dòng điều hòa này tốn kém hơn và phức tạp hơn

Hệ thống lọc khí khử mùi không được tốt lắm so với điều hòa treo tường do không khí được chia ra các cửa gió nên hiệu suấ khử mùi sẽ bị hạn chế hơn so với các dòng điều hòa khác.

Số lượng phòng làm mát bị hạn chế tối đa chỉ được 2-3 phòng và không thể hoạt động làm mát hay sưởi ấm độc lập cho từng phòng. Phương án này nếu chỉ sử dụng làm mát hay sưởi ấm cho 1 phòng thì sẽ tốn kém hơn. Nếu muốn làm mát đồng thời 2, 3 phòng và các phòng hoạt động độc lập thì giải pháp điều hòa multi sẽ tốt hơn.Tuy vậy, so với các dòng điều hòa treo tường thì rõ ràng điều hòa âm trần nối ống gió có nhiều ưu điểm hơn hẳn.

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Panasonic nối ống gió mang lại. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook