0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Ngày Đăng: 15:12 11/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W là phiên bản cao cấp cao hãng Gree. Được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Giúp người dùng tận hưởng không gian trọn vẹn. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Ưu điểm vượt trội trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Điều hòa Gree 1 chiều mang thiết hiện đại tôn lên vẻ sang trọng cho nội thất gia đình bạn. Các gọc của điều hòa được bo tròn tạo nên độ mềm mại cùng kết hượp với tông trắng phù hợp với mọi không gian.

Ngoài ra, điều hòa Gree 12000btu phù hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Giúp tận dụng không gian mát lạnh được trọn vẹn.

Trang bị các công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng

Ưu điểm vượt trội trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Với chức năng ưu việt này giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ được ổn định. Ngoài ra, với công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Thiết kế chế độn ngủ ban đêm

Để mang lại cho bạn giấc ngủ êm ai sau ngày làm việc mệt mỏi. Với chức năng này giúp bạn hạn ché được tình trạng thức vào ban đêm do quá lạnh. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Ưu điểm vượt trội trên điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

Để đảm bảo cho người dùng tận hưởng chọn vẹn không gian mát mẻ vào mùa hè. Điều hòa Gree giá rẻ sẽ đảm bảo được nhiệt độ xung quanh vị trí đặt remote được chính xác so với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, ưu điểm nữa mà chúng ta cần quan tâm đó là chế độ làm lạnh nhanh chóng Turbo. Khi kích hoạt chế độ này căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được làm lạnh chỉ sau vài giây. Mà bạn không cần phải chwof quá lâu mỗi khi từ bên ngoài về.

Trang bị chế độ lọc sạch không khí

Cuối cùng tôi muốn giới thiệu đến cho người dùng là chế độ lọc không khí. Nhờ vào chế độ này, không khí được lọc sạch: cụ thể, điều hòa Gree được trang bị hệ thống lưới lọc bụi, vi khuẩn, giúp mang tới không gian sống sạch sẽ, thoáng mát, đặc biệt phù hợp với các gia đình sống tại thành phố lớn – nơi mà đang bị tác động bởi bụi mịn.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm được nhiều chú ý nhiều nhất hiện nay. Bới nó được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng hay liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook