0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm vượt trội của Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN?

Ngày Đăng: 10:20 10/06/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này mời quý độc giả cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về mẫu Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN này có những ưu điểm vượt trội gì mà chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng nhất hiện nay như thế nhé:

Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

1.Thiết kế hiện đại, tinh tế

  • Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN gây ấn tượng mạnh đối với người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp, tinh tế, lại làm từ chất liệu PPG – loại vật liệu thường được ứng dụng trong công nghệ đóng tàu thuyền. Vật liệu này có nhiều đặc tính ưu việt như nhẹ, không hấp thụ nhiệt, kháng mọi hóa chất, đàn hồi tốt, chịu được va đập mạnh và thân thiện với môi trường. cho độ bền cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài
  • Cánh quạt trần Panasonic F-60TDN được thiết kế dạng 3D độc đáo và duy nhất mang lại luồng gió mạnh mẽ hơn nhưng vẫn rất êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn dù hoạt động với vận tốc cao hay thấp. Đường cong 3D ở tâm cánh quạt giúp đón gió hiệu quả và mang tính thẩ mỹ cao
Cánh quạt trân Panasonic 5 cánh

2.Trang bị hệ thống Công nghệ tiên tiến , hiện đại

  • Động cơ DC mạnh mẽ hơn , tiết kiệm điện hơn : Mức tiêu thụ điện thấp hơn nhiều so với động cơ điện xoay chiều (AC) giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí sử dụng điện năng cho mỗi gia đình. Ngoài ra, động cơ của quạt trần Panasonic F-60TDN có thiết kế gọn nhẹ hơn nhiều so với động cơ điện xoay chiều ở các loại quạt trần thông thường.
  • 9 cấp độ gió khác nhau: Quạt panasonic được trang bị 5 cánh quạt, hoạt động với 9 cấp độ gió khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng của mọi gia đình trong những điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Đồng thời Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN được trang bị chế độ ngủ ( Sleep mode ) với tính năng hẹn giờ mở và tắt ; Đây là một tính năng mới được ứng dụng cho dòng sản phẩm quạt trần. Khi sử dụng chế độ này, tốc độ quạt và bộ đếm thời gian sẽ giảm dần cho đến khi quạt tắt hẳn. Chức năng này không chỉ tạo ra môi trường tối ưu cho giấc ngủ mà còn tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.
  • Khả năng tạo gió tự nhiên 1/f Yurgi :Chế độ gió tự nhiên của quạt là các luồng gió thổi từ quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu lúc nhanh lúc chậm, lúc mạnh lúc yếu tạo ra làn gió nhẹ nhàng, thoải mái. Nhờ vậy mà nhiệt độ cơ thể ổn định, khoan khoái rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Hệ thống an toàn đặc được đặc biệt chú trọng: Quạt trần 5 cánh với bộ phận an toàn luôn được hãng đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. +) Quạt trần Panasonic 5 cánh được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ty đảm bảo cho động cơ quạt không bị rơi xuống khi có sự cố, hạn chế đến mức thấp nhất khả năng sảy ra tai nạn.
Hệ thống an toàn trên Quạt trần F-60TDN

+) Khóa cánh an toàn: cánh quạt sẽ được lắp vào móc vỏ động cơ và siết chặt bằng vít an toàn và kiên cố. Vật liệu và cách thức kết nối của cánh quạt tạo nên tổng thể quạt chắc chắn, an toàn và đẹp mắt.

+) Công tắc ngắt an toàn khi có hiện tượng quạt bị rung lắc trong điều kiện sử dụng bình thường, công tắc sẽ cắt dòng điện và quạt sẽ dừng quay. Điều này ngăn ngừa nguy cơ mất kiểm soát không đảm bảo an toàn.

  • Điều khiển Remote từ xa với màn hình LCD : Tất cả các chức năng đều có thể được vận hành đơn giả, thuận tiện giúp cho việc điều khiển quạt dễ dàng hơn.

KẾT LUẬN:

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội kể trên, quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN là một trong những sản phẩm đáng mua nhất của hãng quạt điện Panasonic, xứng đáng với sự quan tâm từ người tiêu dùng. Để mua được sản phẩm tốt và giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo và mua tại Điện Máy Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook