0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Ngày Đăng: 14:47 01/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp làm khô quần áo 1 cách nhanh chóng. Vậy chiếc máy này có những ưu nhược điểm gì đáng quan tâm, tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

1.Ưu điểm của máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK)

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Máy sấy quần áo Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(WK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi tiên tiến, giúp loại bỏ ẩm từ quần áo một cách hiệu quả hơn so với các loại máy sấy thông thường. Điều này đồng nghĩa với việc quần áo của bạn sẽ nhanh chóng khô hơn và giữ được sự mềm mại tự nhiên.

Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy này sẽ sử dụng thanh điện trở để làm nóng trong lồng sấy. Từ đó làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài theo lỗ thông hơi.

Chuyển động đảo chiều trong quá trình sấy giúp quần áo không bị rối và giảm nhăn tối đa. Điều này đảm bảo quần áo của bạn luôn đẹp và dễ dàng để ủi.

Máy sấy thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) được trang bị công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức. Trong quá trình hoạt động máy sẽ đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy, giúp đảm bảo quần áo được sấy đúng lượng và không bị khô quá. Điều này bảo vệ chất lượng và độ bền của quần áo.

Cùng 14 chương trình sấy khác nhau giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với từng chất liệu quần áo.

Chế độ sấy khô nhanh chóng sẽ nhanh chóng giúp bạn có bộ quần áo khô ưng ý khi đang cần dùng gấp. Cùng chế độ làm mới giúp quần áo được trở lên thơm tho hơn, loại bỏ ẩm mốc và khử mùi khó chịu trên quần áo để trong tủ trong thời gian dài.

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Khối lượng sấy là 7kg phù hợp cho gia đình từ 2-3 thành viên hoặc gia đình ít có nhu cầu sử dụng máy sấy quần áo. Tông màu trắng nổi bật kết hợp với viền cửa bạc sang trọng đem lại cảm giác hài hòa khi bạn lắp đặt ở mọi nơi.

2.Nhược điểm của máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK)

Máy sấy quần áo thông hơi Toshiba TD-H80SEV(WK) được sản xuất tại Trung Quốc nên đa số người tiêu dùng còn e ngại khi lựa chọn.

Đây là dòng máy sấy thông hơi nên bạn phải lựa chọn chỗ lắp đặt khô thoáng để thoát hơi được hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng tới đồ vật xung quanh.

Khối lượng sấy còn hơi nhỏ 7kg nên không phù hợp với gia đình nhiều thành viên hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng máy sấy nhiều.

Kết luận:

Nhìn chung, đây là chiếc máy sấy quần áo thông hơi có giá thành vừa phải, phù hợp đa số người dùng tại Việt Nam. Chiếc máy đã tích hợp đầy đủ công nghệ cần có để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng, mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng tất cả đều đạt theo tiêu chuẩn của hãng Toshiba nên bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook