0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Ngày Đăng: 16:10 10/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD là sản phẩm thuộc thương hiệu Casper – thương hiệu hàng đầu của Thái Lan. Chiếc máy có chất lượng ra sao, ưu nhược điểm là gì? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chiếc máy này nhé.

1.Ưu điểm của máy sấy quần áo Capser 7.2kg TD-72VWD

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Thiết kế tổng quan tông màu trắng nổi bật, có thiết kế đẹp mắt nhìn như 1 chiếc máy giặt lồng ngang phù hợp lắp đặt ở mọi không gian. Bảng điều khiển hiển thị tiện lợi, tích hợp màn hình LED cùng với nút bấm giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Lồng sấy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Đảm bảo là quá trình sấy xoay chuyển thì không lo quần áo bị sờn vải, hư hại. Với khối lượng là 7,2kg thì thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Chiếc máy sấy Casper TD-72VWD được trang bị công nghệ giải nhiệt thông hơi, giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm điện. Điều này đồng nghĩa với việc giảm khả năng hóa đơn điện tử của bạn và giảm tác động đến môi trường. Máy có thể đạt nhiệt độ sấy lên mức tối đa là 70 độ C để sấy quần áo nhanh hơn, hạn chế việc làm phai màu do nhiệt độ quá cao như các dòng máy sấy khác.

Tích hợp cùng chức năng Refresh sẽ loại bỏ các mùi hôi khó chịu. mùi nấm mốc bám trên quần áo. Cùng với đó máy còn được trang bị công nghệ sấy đảo chiều nên sẽ hạn chế được nếp nhăn. Sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy xoay cứ 10 phút một lần liên tục, cho quần áo khô hoàn toàn không sợ bị sót chỗ khô. Hạn chế quần áo bị rối, chống nhăn tốt nữa.

Ưu điểm và nhược điểm của máy sấy quần áo Casper TD-72VWD

Chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn về thời gian, cùng tính năng khóa trẻ em an toàn. Ngoài ra, chiếc máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD có thể sấy nhanh trong vòng 23 phút. Chế độ này chỉ thích hợp dùng cho khối lượng đồ ít từ 1-2kg. Từ đó cũng tiết kiệm cả thời gian sấy và tiết kiệm năng lượng.

2.Nhược điểm của máy sấy Casper TD-72VWD

  • Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD không tích hợp công nghệ inverter nên sẽ không tối ưu được nhiều trong việc tiết kiệm điện.
  • Máy sử dụng động cơ dây Curoa nên sẽ gây tiếng ồn khi hoạt động.
  • Vì đây là máy sấy thông hơi nên bạn phải lựa chọn lắp đặt ở nơi khô thoáng, rộng rãi để có thể thoát khí nóng ẩm ra bên ngoài mà không làm ảnh hưởng tới đồ dùng xung quanh.
  • Khối lượng sấy còn khá hạn chế nếu như gia đình đông người sử dụng.

Kết luận

Nhìn chung, đây là chiếc máy có giá thành phù hợp với đa số kinh tế của người dùng, tiết kiệm được chi phí mua sắm. Đa dạng chương trình sấy, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt cùng các công nghệ sấy hiện đại và tiện ích có trong máy thì với mức giá chưa tới 5 triệu đồng cho 1 chiếc máy sấy quần áo như này là hoàn toàn hợp lý và phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook