0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ

Ngày Đăng: 16:48 02/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về chiếc bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về ưu điểm và nhước điểm của sản phẩm này nhé!

1.Tổng quan về bình nước nóng Rossi Rpo 15SQ

Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ

Bình nóng lạnh Rossi là sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành, có thể coi đây là một bình nước nóng Việt Nam đnag được nhiều người biết đến và tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ là một sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2021. Có chính sách bảo hành thanh đốt là 1 năm và vỏ bình là 7 năm; khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi luwjaq chọn sản phẩm này cho gia đình.

2.Ưu điểm của bình nóng lạnh Rossi Rpo 15SQ

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Bình nước nóng Rossi Rpo 15SQ có thiết kế nhỏ gọn với hình vuông đẹp mắt. Tính tế với các đường nét hài hòa qua bàn tay của chuyên gia Pháp nên càng làm nổi bật hơn cho sản phẩm.

Với tông màu trắng đen kết hợp và dung tích sử dụng là 15 lít sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên, công nhân hoặc vợ chồng mới cưới.

Làm nóng nhanh chóng

Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ

Máy nước nóng Rossi Rpo 15SQ có công suất là 2500W và thanh gia nhiệt bằng Titanium. Giúp máy hoạt động bền bỉ và làm nóng nhanh chóng chỉ sau 10-15 phút. Từ đó tiết kiệm được thời gian chờ đợi và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng hơn.

Chống thấm nước, nâng cao tuổi thọ của bình

Vỏ bình nóng lạnh Rossi Rpo 15SQ được trang bị chống thấm IPX1 – Tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ chống xâm nhập của nước (chống thấm) trên các thiết bị điện, điện tử nói chung và trên bình nóng lạnh nói riêng. Các linh kiện điện tử bên trong bình sẽ được an toàn tối đa nhất tránh được sự chập cháy và nâng cao tuổi thọ hơn cho bình nóng lạnh.

Chống rò điện bảo vệ an toàn hơn cho người dùng

Bình Nóng Lạnh Rossi Puro 15 Lít Rpo 15SQ

Được tích hợp bộ chống rò rỉ điện ELCB trên bình nóng lạnh Rpo 15SQ 15 lít. , Mục đích chính là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi phát hiện sự cố. Đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ, đem lại một cuộc sống an toàn hơn.

Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao

Bộ ổn nhiệt có nhiệm vụ điều khiển mức nhiệt của nước và đảm bảo đun đúng nhiệt mà người dùng mong muốn. Tránh gây bỏng ảnh hưởng đến làn da của người dùng. Khi đặt đến nhiệt độ như mong muốn bình sẽ tự động ngắt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

3.Nhược điểm của bình nướng nóng Rossi Rpo 15SQ

  • Có dung tích chỉ 15 lít nên chỉ sử dụng được cho gia đình có từ 1-2 thành viên
  • Công suất từ 3,5-5,5kw/ giờ nên đòi hỏi nguồn điện lúc sử dụng phải ổn định và đường dẫn điện phải tuyệt đối an toàn.
  • Phải bảo dưỡng vệ sinh định kì thường xuyên để giảm bớt cặn bẩn có trong bình. Đem lại nguồn nước ấm nóng và nâng cao tuổi thọ của bình.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho người dùng ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Rossi. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm ứng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook