0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8

Ngày Đăng: 14:58 30/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch giá rẻ WAV28L40SG rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Để có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lý do khiến chiếc máy này bán chạy nhất nhé.

1.Giặt an toàn, không gây kích ứng

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Công nghệ Anti-Stain trên máy giặt Bosch được chứng minh giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến mà không cần hóa chất tẩy đặc biệt bao gồm: Thức ăn trẻ em (Sữa bột trẻ em), vết máu, trứng, dâu tây, bùn, nhựa cây cỏ, cà phê, mỹ phẩm, nước cam, rượu vang đỏ, Sô cô la, mồ hôi, tất (vớ) bẩn, chất béo/ dầu ăn, nước chè (trà), cà chua.
  • Ngoài ra với chương trình diệt khuẩn sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các chất gây kích ứng da như: vi khuẩn, nấm mốc; cặn bột giặt,…Mang lại những bộ quần áo sạch sẽ nhất và đặc biệt và không gây kích ứng. An toàn tuyệt đối cho làn da của tất cả các thành viên nhất là làn da mỏng manh của trẻ nhỏ.
  • Với máy giặt Bosch WAV28L40SG , công nghệ Anti-Stain, quần áo sạch không tì vết chỉ với một nút bấm.

2.Dễ sử dụng

  • Được thiết kế bảng điều khiển với 14 chương trình giặt khác nhau; mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với chất liệu quần áo hơn, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với chế độ giặt mà mình mong muốn.
  • Ngoài ra sản phẩm có Home Connect, giúp người tiêu dùng có thể theo dõi và sử dụng qua thiết bị di động thông minh của mình

3.Tuổi thọ sản phẩm cao

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Máy giặt Bosch serie 8 WAV28L40SG sẽ cung cấp dịch vụ đáng tin cậy trong một vài năm. Động cơ không chổi than là một điều đáng hoan nghênh vì nó giúp máy hoạt động êm hơn và bền hơn động cơ sử dụng chổi than.
  • Đặc biệt, khi sử dụng mọi người hãy bọc lại lớp vỏ màu trắng và bạc, điều này sẽ giúp máy giặt Bosch cao cấp hoạt động bền bỉ hơn, cũng như khi gặp lỗi dễ dàng nhận định được lỗi để bảo dưỡng.

4.Chương trình diệt khuẩn

  • Khi bạn lựa chọn chương trình AllergyPlus, nhiệt độ giặt sẽ được duy trì trong thời gian lâu hơn; nhiệt độ nước trong chu trình giặt luôn được đảm bảo 40-60 độ C.
  • Với công nghệ này sẽ giúp tiêu diệt sạch mọi loại vi khuẩn gây bệnh; và còn đánh bật mọi vết bẩn nhanh chóng hiệu quả. Với chương trình này rất lý tưởng cho những người bị dị ứng và có làn da nhạy cảm.

5.Vận hành êm ái

Ưu điểm nổi bật của máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn có thể kiểm soát tốt được hiệu quả hoạt động của máy giặt. Giúp chiếc máy giặt có thể vận hành một cách êm ái nhất; không gây rung lắc và tiếng động mạnh làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Mang đến những phút giây yên tĩnh nhất và có thêm thời gian bên những người thân yêu.
  • Đặc biệt hơn, nó còn giúp chiếc máy giặt WAV28L40SG có thể nâng cao tuổi thọ so với các dòng máy phiên bản cũ trước đây. Là một trong những dòng máy giặt cao cấp và bền bỉ nhất hiện nay.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm sản phẩm máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại từ Châu Âu, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì chiếc máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG Serie 8 là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook