0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm cực lớn bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thu hút khách sử dụng

Ngày Đăng: 16:31 23/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS từ hãng Ariston luôn được người dùng đón nhận và săn đón nhiều. Bởi sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất. Vậy đó là những tính năng nào hãy cùng chúng tôi cùng khám phá nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS phù hợp với gia đình đông thành viên

Ưu điểm cực lớn bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thu hút khách sử dụng

Được thiết kế với dung tích 30 lít bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng của một gia đình có đông thành viên từ 3-5 thành viên.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS là bình nóng lạnh gián tiếp bạn chỉ cần làm nóng một lần. Nếu như chưa sử dụng hết phần nước nóng trong bình, bạn có thể tiếp tục sử dụng cho những lần sau.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS thiết kế đẹp mắt, phù hợp mọi không gian

SLim2 30RS là dòng bình nóng lạnh thu hút người dùng bưởi thiết kế kiểu hình chữ nhật không những rất gọn, tinh tế, rất hợp để lắp đặt bên trong phòng tắm có phần trần cao và hẹp. Phần vỏ bình được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Ngoài ra, phần mặt trước của bình nóng lạnh 30 lít này còn có một núm xoay để người dùng lựa chọn mức nhiệt độ theo nhu cầu, đồng thời, có thể nhanh chóng thay đổi công suất mong muốn một cách dễ dàng.

3.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS có độ bền cao

Ưu điểm cực lớn bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS thu hút khách sử dụng

Không chỉ gây ấn tượng với thiết có dung tích lớn và thiết kế đẹp mắt mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS còn được đánh giá khi có độ bền cao được nhiều người dùng khen ngợi. Để có được ưu điểm này bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS những chất liệu tốt nhất để cấu thành.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn thu hút vởi thanh đốt được làm bằng 100% bằng đồng không những giúp làm nóng nhanh mà còn đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Lòng bình được phủ một lớp Titanium. Đây vốn là một chất liệu cao cấp có khả năng chống lại sự mài mòn bởi các tạp chất có trong nước biển, nước cứng và Chlor. Với đặc điểm này, chất liệu ruột bình nóng lạnh Aristo giá rẻ SLim2 30RS có khả năng chống bám cặn, chống ăn mòn cực tốt. Thêm vào đó, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh khi muốn bảo dưỡng định kỳ.

4.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS mang lại độ an toàn cao

Ưu điểm cực lớn bình nóng lạnh Ariston  SLim2 30RS thu hút khách sử dụng

Để đảm bảo sự an toàn cho cả người dùng và thiết bị thông qua trang bị thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Hệ thống này có cấu tạo giống như một aptomat thông thường nhưng có tích hợp thêm 1 mạch điện so sánh dòng điện đi qua. Khi xuất hiện sự chênh lệch dòng điện quá cao, khoảng 10A trở lên thì thiết bị ELCB sẽ nhanh chóng ngắt dòng điện thông qua dây cảm ứng với các dây pha đi qua ELCB.

Từ đo, giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng do tự động ngắt điện khi có sự cố xuất hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện và hạn chế nguy cơ cháy nổ bình.

5.Bình nóng lạnh Ariston SLim2 30RS có giá thành rẻ phù hợp mọi gia đình

Hiện tại, có rất nhiều trung bán bình nóng lạnh với các mức giá khác nhau. Nhưng tại Điện Máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá 3.000.000₫- được đánh giá là mức giá rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh Ariston sử dụng cho gia đình có đông thành viên thì bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SLim2 30RS là sản phẩm bạn nên tham khảo dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook