0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa âm trần 24000btu giá rẻ hiện nay

Ngày Đăng: 02:08 16/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau tuy nhiên giá thành sản phẩm của mỗi thương hiệu lại khác nhau do mỗi thương hiệu lại được trang bị những tính năng khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chọn mua điều hòa âm trần 24000btu giá rẻ có chất lượng tốt nhất hiện nay.

1. Điều hòa âm trần Sumikura 24000btu APC/APO-240/8W-A

Giá tham khảo: 18.350.000đ

Điều hòa âm trần 24000btu Sumikura APC/APO-240/8W-A có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với vẻ ngoài trắng sáng và chắc chắn, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng sản phẩm. máy được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, chế độ bảo hành dài hạn 24 tháng đó chính là những yếu tố hấp dẫn chính khiến cho điều hòa âm trần Sumikura luôn nằm trong tầm ngắm của các chủ đầu tư.

Điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-240/8W-A của Sumikura còn được trang bị những tính năng giúp máy hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ như:

  • Chế độ hoạt động siêu êm ái: Cánh quạt của máy được thiết kế với đường kính khá lớn đồng thời cánh quạt ở dàn ngoài được mô phỏng theo hình cánh chim nên làm giảm sự ma sát, do đó thiết bị vận hành được êm ái, hạn chế tiếng ồn.
  • Khả năng làm lạnh siêu nhanh: máy sau khi khởi động sẽ cho hiệu suất làm lạnh rất nhanh kết hợp cùng 4 cửa gió nên có thể cảm nhận được gần như ngay lập tức luồng gió mát phân bố đều khắp phòng.
  • Khả năng hút ẩm: giúp cho không gian căn phòng sử dụng luôn được khô thoáng, sạch sẽ.
  • Bộ lọc khử mùi: đây là một trong những tính năng được các khách hàng rất quan tâm khi mua thiết bị điều hòa của Sumikura. Mùi ẩm mốc lâu ngày có hại trong không khí sẽ được bộ lọc khử mùi được cấu tạo bởi carbon hoạt tính giải quyết những vấn đề đó.

Xem chi tiết: Điều hòa âm trần Sumikura 24000Btu APC/APO-240/8W-A

2. Điều hòa âm trần Midea 24000btu MCD-28CRN1

Giá tham khảo: 19.950.000đ

Điều hòa âm trần Midea MCD-28CRN1 thuộc loại điều hòa âm trần, với ưu thế giá rẻ, thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn, và khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, phù hợp lắp đặt trong những không gian lớn và không gian mở. Điều hòa âm trần Midea MCD-28CRN1 được sản xuất và nhập khẩu tại Trung Quốc với trình độ kỹ thuật chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa âm trần cassette MCD-28CRN1 của Midea lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Tự chẩn đoán và Tự động bảo vệ: Một khi hoạt động không bình thường hoặc thất bại bộ phận xảy ra, máy lạnh âm trầnsẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống. Trong khi đó nó sẽ cho biết bảo vệ hoặc mã lỗi cho dịch vụ nhanh.
  • Tự động Khởi động lại: nếu máy điều hòa không hoạt động bất ngờ do cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước khi điện tiếp tục.
  • Chế độ Turbo: Bằng cách nhấn nút turbo trên bộ điều khiển từ xa, điều hòa âm trần midea giá rẻ MCD-60CRN1 sẽ vào chế độ turbo với tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt nhanh hơn. Sau khi chạy 20 phút ở chế độ turbo, quạt trong nhà sẽ tự động phục hồi tốc độ định sẵn.
  • Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

Xem chi tiết: Điều hòa âm trần Midea 24000btu MCD-28CRN1

3. Điều hòa âm trần Gree 24000btu GU71T-A-K/GUL71W-A-K

Giá tham khảo: 22.500.000đ

Điều hòa âm trần cassette Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K thuộc dòng điều hòa 1 chiều được sản xuất tại Trung Quốc, máy sở hữu thiết kế chắc chắn cùng sự linh động trong lắp đặt nên được nhiều công trình sử dụng. Ngoài ra, chế độ bảo hành lâu 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cũng là một ưu điểm của điều hòa Gree.

Điều hòa âm trần Gree 24000btu cũng được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại có thể kể đến như:

  • Màng lọc không khí nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc…
  • Chế độ làm lạnh nhanh Tubor: Với chức năng làm lạnh nhanh trong vòng 3 phút, điều hòa âm trần Gree sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.
  • Cung cấp gió 3D: Luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.
  • Chế độ phá băng thông minh: Rút ngắn thời gian phá băng nhanh nhất nhằm tối ưu hóa thời gian sưởi. Chế độ phá băng thông minh của điều hòa âm trần Gree chỉ hoạt động khi cần thiết, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng
  • Độ ồn thấp: Độ ồn đạt 21db, bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái trong không gian yên tĩnh.

Xem chi tiết: Điều hòa âm trần Gree 24000btu GU71T-A-K/GUL71W-A-K

Một điểm chung của những model điều hòa âm trần giá rẻ này là đều sử dụng môi chất lạnh R410a, đây là loại môi chất lạnh khá mới giúp tăng hiệu suất làm lạnh của máy và thân thiện với môi trường hơn môi chất lạnh R22 cũ. Ngoài ra, việc sử dụng môi chất này cũng làm giảm đáng kể sự ảnh hưởng đến tấng Ozone.

Trên đây là những mẫu điều hòa âm trần 24000btu giá rẻ mà có chất lượng tốt hiện nay, hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook