0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 4 người

Ngày Đăng: 10:14 28/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành cực kỳ hấp dẫn chỉ 15.650.000₫, cùng với đó là dung tích 532 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình trên 4 người. Vì thế tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK sẽ là một lựa chọn khá tuyệt mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ.

Thiết kế sang trọng với mặt gương đen cùng màn hình cảm ứng

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 4 người

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh này bởi thiết kế của nó khá hoàn thiện với một vẻ đẹp nhất định. Bao phủ bên ngoài là mặt gương sáng bóng có thể hạn chế chầy xước, bụi bám và giúp việc lau chùi dễ dàng. Theo thời gian, sản phẩm vẫn đảm bảo luôn như mới. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mang tới sự hài hòa cho mọi không gian nội thất.

Đặc biệt bên ngoài mặt cánh tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK còn có màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, gọn tinh tế. Như vậy bạn có thể điều chỉnh dễ dàng với các thông số ẩn hiển thị trên mặt cánh giúp bạn quan sát và chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi được ngay. Đảm bảo sự nhanh chóng và đến với nhu cầu ngay, không phải chời đợi.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với ngăn rau kép, giữ ẩm cao

Ngăn rau củ được thiết kế dưới cùng với hai hộc trữ giúp bạn thoải mái chứa và dễ dàng phâm loại hơn. Bên trong sẽ giúp giữ ẩm cho rau quả luôn đạt độ tươi cần thiết, tránh gây khô héo. Đảm bảo hiệu quả vượt trội và giữ trong 1 tuần, mang tới những món ăn với đầy đủ hàm lượng Vitamin. Thiết kế rộng rãi cùng nắp đậy kín sẽ tránh mùi, đáp ứng tốt nhu cầu trữ.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 4 người

Giảm hơi lạnh thất thoát nhờ tính năng chuông báo cửa mở

Chuông báo cửa mở là một tính năng khá tiện ích giúp ngăn hơi lạnh thoát ra quá nhiều gây lãng phí điện. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530VG-BK sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn đóng cửa ngay. Khi hơi lạnh được giữ ổn định thì máy sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài. Tuy nhiên khi cần mở lâu để cất trữ mà không muốn nghe âm thanh khó chịu thì bạn cũng dễ dàng tắt bỏ trên bảng cảm ứng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK với công nghệ làm lạnh hiện đại

Để cho thực phẩm được lưu giữ, bảo quản tốt hơn thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng. Ở bên trong tủ lạnh này ta có thể kể qua như:

  • Cấp đông nhanh Express Freezing với công suất tăng cường có thể giảm nhiệt xuống thấp -24 độ C nhanh chóng trong ngăn đá, giúp quá trình cấp đông thực phẩm và làm đá diễn ra trong thời gian ngắn nhất có thể.
  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp với hơi lạnh sẽ được quạt thổi từ dàn lạnh (được thiết kế ẩn bên trong tủ) di chuyển đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm. Từ đó sẽ giữ được độ tươi và tránh đóng tuyết trên bề mặt.
  • Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp lan tỏa đều hơi lạnh khắp mọi ngăn tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện để giảm thiểu tình trạng hư hỏng cũng như kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.
Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530VG-BK lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trên 4 người

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter với mức tiêu thụ ~ 1.4 kW/ngày

Có khả năng tiết kiệm điện cực cao vì thế tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530VG-BK sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ inverter với cảm biến trí tuyệt nhân tạo A.I có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và duy trì độ lạnh ổn định, từ đó bảo quản tối ưu thực phẩm. Đảm bảo máy nén chạy êm hơn, duy trì làm lạnh chính xác để mang lại hiệu quả sử dụng tiết kiệm điện đến 45%.

Nhìn chung thì sản phẩm này có dung tích 532 lít sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những gia đình trên 4 người. Đây sẽ là một lựa chọn rất tuyệt bởi tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530VG-BK được trang bị rất nhiều công năng, đi cùng là một vẻ ngoài bắt mắt, có thể làm nổi bật được không gian của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook