0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV với nhiều tiện ích cho mỗi gia đình

Ngày Đăng: 17:15 18/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV với thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với công nghệ với đầy đủ tiện ích thông minh. Luôn là lựa chọn số 1 cho mỗi gia đình hiện nay.

Thiết kế sang trọng và bắt mắt với màn hình Family Board

Tủ lạnh Samsung inverter RS64T5F01B4/SV được thiết kế bắt mắt với kiểu dáng side by side. Kết hợp với màn hình Family Board vô cùng sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian của căn bếp. Với dung tích rất lớn lên đến 616 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Gia đình có 6-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản. Phù hợp cho gia đình hay có các buổi tụ họp gia đình hay có các buổi liên hoan tại gia. Ngoài ra màu sắc củ tủ lạnh cũng là điểm nhấn sang trọng cho quá trình chọn tủ. Tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64T5F01B4/SV là lựa chọn xứng đáng cho mỗi gia đình hiện nay.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV với nhiều tiện ích cho mỗi gia đình

Công nghệ Digital Inverter tiết kệm điện cho gia đình vào mỗi tháng

Tủ lạnh Samsung side by side RS64T5F01B4/SV được thiết kế Digital Inverter hiện đại. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian chung củ gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó tủ lạnh Samsung inverter còn cho máy nén hoạt động ổn định. Tuổi thọ của tủ lạnh cũng được tăng cao và kéo dài thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Ngoài ra còn giúp gia đình tiết kiệm điện năng cho mỗi tháng. Chi phí tiền điện được giảm đáng kể và tránh lãng phí hơn để dành cho việc khác.

Công nghệ làm lạnh vòm giúp bảo vệ thực phẩm được tốt hơn

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới RS64T5F01B4/SV được trang bị công nghệ làm lạnh vòm. Giúp hơi lạnh lan tỏa theo hình vòng cung để có thể phân bố đều khắp tủ, Hơi lạnh được len lỏi vào các ngăn của tủ lạnh . Đồng thời nhiệt độ được ổn định giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon và không bị héo úa. Đảm bảo giữ đầy đủ các chất vitamin có trong thực phẩm.

Cùng với đó Samsung trang bị cho tủ lạnh Samsung 2 cánh RS64T5F01B4/SV camera quan sát bên trong giúp người dùng dễ dàng theo dõi đồ ăn trong tủ, tránh tình trạng bị hư hỏng hoặc hết hạn. Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật lịch trình quan trọng, dự báo thời tiết ngay trên màn hình chính, chỉ cần đồng bộ hoá với Google hoặc Microsoft 365

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV với nhiều tiện ích cho mỗi gia đình

Bộ lọc than hoạt tính Anti-Bacterial Protector giúp loại bỏ mùi hiệu quả

Bộ lọc than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi tanh khó chịu. Do thực phẩm sống gây ra như: thịt , cá, tôm… làm ảnh hưởng đến các thực phẩm để chung. Cùng với đó bộ than hoạt tính còn giúp tiêu diệt hiệu quả các nấm, vi khuẩn gây hại. Làm ảnh hưởng trực tiếp tới thực phẩm gây hại cho sức khỏe của gia đình. Thực phẩm được bảo vệ và tránh làm lẫn mùi với nhau. Các món ăn được giữ nguyên vẹn hương vị đặc trưng. Việc vệ sinh tủ cũng được tiết kiệm thời gian, đơn giản và nhanh chóng.

Đồng bộ Family Hub với những tiện ích cho gia đình

Tủ lạnh Samsung inverter 616 lít RS64T5F01B4/SV được trang bị công nghệ hiện đại. Giúp kết nối cả gia đình bạn thông qua tính năng chia sẻ hình ảnh, video hoặc lời nhắn. Bạn có thể quản lý đồ ăn, xem tivi, nghe nhạc, sử dụng ứng dụng yêu thích hoặc kết nối di động ngay trên tủ lạnh. Bên cạnh đó tủ còn được tích hợp công nghệ SpaceMax cho thêm 100L không gian lưu trữ, cho không gian rộng rãi, công nghệ Inverter giúp tự động điều chỉnh 5 cấp hoạt động của động cơ tuỳ theo nhu cầu, giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ.

Với kết nối Bluetooth trên tủ lạnh Samsung bạn dễ dàng nhận cuộc gọi đến hoặc gọi điện nhanh chóng chỉ bằng giọng nói mà không cần thao tác trên điện thoại, tiện lợi trong quá trình nấu ăn.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV với nhiều tiện ích cho mỗi gia đình

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS64T5F01B4/SV được thiết kế vô cùng đặc biệt và bắt mắt. Mang đến sự trẻ trung và sang trọng cho mỗi không gian đặt tủ lạnh. Kết hợp với công nghệ và tiện ích đầy đủ càng tạo điểm nhấn cho khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook