0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV với nhiều ưu điểm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Ngày Đăng: 15:13 25/03/2023
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV được ra mắt thị trường với nhiều công nghệ nổi bật. Kết hợp với thiết kế 2 cánh mở rộng cho khong gian thoáng đãng khi đặt tủ. Mời bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về òng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với màu bạc quốc dân mà gia đình nào cũng có

Tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001M9/SV được thiết kế đẹp mắt với tông màu bạc truyền thống. Với kiểu dáng sang trọng khá lớn side by side. Càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian căn bếp. Cùng với dung tích khá lớn lên đến 647 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 6-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng thức ăn cho mỗi bữa.

Không chỉ vậy, kết hợp cùng công nghệ SpaceMax, tủ lạnh Samsung 2 cánh RS62R5001M9/SV. Có thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi cho không gian lưu trữ, cho phép bạn bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV với nhiều ưu điểm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Công Nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Với công nghệ Digital Inverter tủ lạnh Samsung ngăn đá trên giúp máy nén hoạt động êm ả. Vận hành ổn định tăng tuổi thọ của lock máy và kéo dài thời gian bảo dưỡng định kỳ. Cùng với đó công nghệ inverter còn tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Giảm đi các chi phí thanh toán tiền điện cho mỗi gia đình. Ngoài ra máy nén hoạt động êm k gây ra các tiếng động ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh là rất quan trọng.

Công nghệ làm lạnh vòm giúp làm lạnh nhanh chóng

Nhờ công nghệ làm lạnh vòm trên tủ lạnh Samsung giá rẻ 2 cánh. Hơi lạnh được thổi theo hướng vòng cung bao trùm lên toàn bộ các ngăn của tủ lạnh. Nhiệt độ được điều chỉnh với mức thấp nhất phù hợp với sôa lượng thực phẩm được bảo quản. Rau củ cũng được tươi ngon không bị héo úa và đảm bảo giữ được đầy đủ các chất dinh dưỡng. Cũng cấp cho gia đình mỗi bữa ăn được tròn vị nhất và tươm tất nhất.

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV với nhiều ưu điểm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính trả lại không gian trong lành, không bám mùi hôi khó chịu

Nhờ bộ lọc khử mùi trên tủ lạnh Samsung 647 lít. Giúp loại bỏ hiệu quả hiệu quả các mùi hôi tanh khó chịu. Từ thực phẩm sống gây ra như: thịt, cá, tôm làm ảnh hưởng đến các thực phẩm khác. Cùng với đó với bộ lọc than hoạt tính còn giúp tiêu diệt hoàn toàn các nấm, mốc, vi khuẩn. Gây hại trực tiếp cho thực phẩm. Và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Chuông báo cửa mở phát tín hiệu cảnh báo khi cửa tủ bị hở hoặc mở quá lâu

Không chỉ đẳng cấp về thiết kế và kiểu dáng, tủ lạnh 2 cánh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001M9/SV. Còn hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ những công nghệ hiện đại như: SpaceMax – viền siêu mỏng, khai phóng không gian, Digital Inverter tiết kiệm điện. Làm lạnh vòm cho hơi lạnh đồng đều, Khử mùi than hoạt tính, Chuông báo mở cửa chống lãng phí điện năng,…

Tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RS62R5001M9/SV với nhiều ưu điểm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn

Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc cần không gian bảo quản thực phẩm lớn. Hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV với dung tích 647 lít này nhé. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook