0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 Lít 2 Cánh NR-BX471GPKV có phải là một sản phẩm tốt? Giá khoảng bao nhiêu tiền?

Ngày Đăng: 16:42 14/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ngày gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 Lít 2 Cánh NR-BX471GPKV có phải là sản phẩm tốt hay không? Giá thành bán ra là bao nhiêu? Vậy nên, hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp những câu hỏi đó:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 Lít 2 Cánh NR-BX471GPKV

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi

  • Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV mang thiết kế ngăn đá dưới giúp người dùng có thể dễ dàng lấy thực phẩm trên ngăn lạnh mà không cần cúi thấp người gây ảnh hưởng sức khoẻ về lâu dài.
  • Được thiết kế theo dáng đứng mặt phẳng sang trọng, với gam màu đen đẹp mắt và chất liệu cửa thép cao cấp không gỉ phù hợp với nhiều không gian nội thất của mọi nhà.
  • Bên ngoài tủ lạnh có bảng điều khiển điện tử cảm ứng tĩnh điện bền bỉ, dễ dàng điều khiển cũng như sử dụng. Ngoài ra trên cánh tủ lạnh còn có hệ thống ngăn lấy nước ngoài kháng khuẩn với dung tích lên đến 3 lít, với chất liệu nhựa pha kẽm cao cấp và miếng lọc carbon khử mùi, ngay lập tức cho bạn một ly nước mát mà không cần mở tủ, an toàn cho sức khỏe.
  • Tủ lạnh NR-BX471GPKV có dung tích lớn tới 417 lít với ngăn đá 112 lít và ngăn mát 305 lít phù hợp với những gia đình khoảng 4-5 người đáp ứng mọi nhu cầu thực phẩm của gia đình.
Thiết kế sang trọng

2.Công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama đưa luồng khí lạnh di chuyển 360 độ nhanh chóng đến mọi ngóc ngách tủ lạnh, nhờ đó thực phẩm được làm lạnh toàn diện, tránh tình trạng hư hỏng thực phẩm.
  • Thiết kế ngăn rau quả Fresh Safe bảo quản độc lập kín giúp rau củ quả khô ráo, giữ được độ tươi ngon lâu hơn.
  • Đặc biệt, tủ lạnh Panasonic trang bị ngăn đông mềm Frime Fresh+ được cài đặt với nhiệt độ -3 độ C giúp thực phẩm có lớp đông nhẹ trên bề mặt, nhờ đó, giữ trọn chất dinh dưỡng, hương vị tươi ngon của thực phẩm. Bên cạnh đó, với chức năng Frime Fresh+ thì thời gian cấp đông nhanh gấp 4 lần thông thường, giảm độ oxy hóa đến 20% và bảo quản thực phẩm trng 7 ngày liên tục tiết kiệm thời gian dã đông khi chế biến thực phẩm.
  • Thiết lập hệ thống khử khuẩn hiệu quả với công nghệ Ag+ Clean với tinh thể bạc Ag+ lên đến 99,99% vi khuẩn, làm trung hòa vi khuẩn giúp tủ lạnh kháng khuẩn, không khí trong lành khử mùi hôi khó chịu do lẫn mùi thực ăn trong không gian tủ lạnh.
công nghệ làm lạnh hiện đại

3.Công nghệ siêu tiết kiệm điện với cảm biến Econavi

  • Tủ lạnh Panasonic đã cho ra công nghệ tiết kiệm điện vượt trội từ máy nén và quạt chạy hệ Inventer siêu tiết kiệm điện lên đến 40% năng lượng bình thường.
  • Đặc biệt, với hệ thống cảm biến Econavi với 4 cảm biến như cảm biến ánh sáng, cảm biến cánh cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong và cảm biến nhiệt độ bên ngoài giúp tối ưu hóa hiệu suất làm lạnh để giảm lượng điện năng tiêu thụ thêm 10% năng lượng.
tiết kiệm điện

Kết luận:

Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, chât lượng bền bỉ và thương hiệu nổi tiếng, nhưng tủ lạnh Panasonic Inverter 417 Lít 2 Cánh NR-BX471GPKV được bán tại kho Điện máy Thiên Phú với giá 16.500.000 đồng. Hiện tại Thiên Phú đảm bảo là một trong những đơn vị cung cấp hàng chính hãng, giá thành rẻ nhất khu vực Miền bắc. Đến ngay với chúng tôi để sở hữu Tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook