0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-TV301BPKV: Tiết kiệm năng lượng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:30 03/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm tủ lạnh đáng chú ý – Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-TV301BPKV, với những tính năng và ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi khám phá tại sao sản phẩm này đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-TV301BPKV: Tiết kiệm năng lượng cho gia đình

Tủ lạnh Panasonic NR-TV301BPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với cửa tủ được làm bằng thép ánh kim mang đến cho không gian nhà bếp của bạn vẻ sang trọng và hiện đại hơn.

Dung tích sử dụng 268 lít trong đó dung tích ngăn đá là 82 lít và dung tích ngăn mát là 168 lít, sản phẩm này thích hợp cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên hoặc những gia đình nhiều thành viên nhưng ít khi có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm..

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter và cảm biến Econavi:

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-TV301BPKV trang bị công nghệ Inverter hiện tại giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm rung ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Kết hợp cùng cảm biến thông minh Econavi có khả năng nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt của người sử dụng để tự điều chỉnh nhiệt phù hợp, nhờ đó nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Công nghệ làm lạnh Panorama:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama với khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa các luồng khí lạnh đi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tối ưu.

Diệt khuẩn 99,99% toàn bộ ngăn mát nhờ công nghệ Blue Ag+:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV: Tiết kiệm năng lượng cho gia đình

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV301BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+, giúp diệt tới 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát tủ lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn vẹn dinh dưỡng.

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở -2 độ C:

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV301BPKV trang bị Ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 2°C giúp làm lạnh thực phẩm nhanh để người dùng dễ dàng thưởng thức nhanh các đồ uống mát lạnh.

Ngăn rau củ quả Wide Fresh Case:

Chiếc tủ lạnh NR-TV301BPKV này còn thiết kế ngăn rau củ Wide Fresh Safe với không gian rộng, tạo điều kiện cho bạn lưu trữ nhiều loại thực phẩm trong tuần. Không những thế, bạn có thể lấy và cho vào rau củ bên trong ngăn tủ nhờ góc mở rộng tối đa, không gây vướng víu cho bạn khi thao tác.

Khay đá di động:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV301BPKV: Tiết kiệm năng lượng cho gia đình

Tủ lạnh Inverter NR-TV301BPKV có khay đá không được thiết kế cố định, thay vào đó bạn có thể di chuyển bất kì vị trí nào, thậm chí lấy hẳn khay đá ra để tiện lợi cho việc bảo quản những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá..

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-TV301BPKV là một sự lựa chọn xuất sắc cho gia đình bạn. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng tiết kiệm năng lượng, và khả năng làm lạnh nhanh chóng, sản phẩm này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về lưu trữ thực phẩm của bạn. Hãy cân nhắc sở hữu một chiếc điều hòa này để cải thiện chất lượng cuộc sống và tiết kiệm chi phí điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook