0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nổi bật nào?

Ngày Đăng: 16:52 22/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV là sản phẩm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Với thiết kế sang trọng cùng những công nghệ nổi bật là lựa chọn tốt nhất dành cho khác hàng. Vậy những công nghệ này là gì cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Những công nghệ trên tủ lạnh Panasonic NR-BX471GPKV

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nổi bật nào?

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471GPKV sở hữu công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama. Công nghệ này hoạt động dựa trên bộ phận máy nén và quạt gió giúp hơi lạnh có thể thổi ra được từ nhiều hướng khác nhau. Và phân bố hơi lạnh đến từ ngóc ngách bên trong tủ lạnh. Với khả năng làm lạnh đa chiều sẽ giúp thực phẩm có thể nhận được hơi lạnh toàn diện một cách đồng đều nhất. Từ đó sẽ giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong suốt quá trình bảo quản. Ngặn chặn tối đa tình trạng hư hỏng trong suốt quá trình bảo quản bên trong tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BX471GPKV.

Đặc biệt công nghệ này còn giúp thực phẩm có thể giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có của chúng. Giúp bữa ăn của mỗi gia đình trở nên thơm ngon và an toàn hơn bao giờ hết.

Công nghệ Inverter

Điểm nổi bật nhất của chiếc tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV này đó chính là công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể kiểm soát được tốc độ hoạt động của máy nén, và duy trì mức nhiệt độ lý tưởng nhất cho từng dàn lạnh. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn trong khi bảo quản.

Nhờ đó, công nghệ này đã giúp chiếc tủ lạnh NR-BX471GPKV có thể tiết kiệm tối đa năng lượng và mức nhiệt năng tiêu thụ. Vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm tủ lạnh thông thường khác. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp cho chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BX471GPKV có khả năng vận hành êm ái , không gây ra bất kỳ tiếng ồn lớn nào trong suốt quá trình vận hành máy.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nổi bật nào?

Một điểm cộng tiếp theo trên chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BX471GPKV đó chính là công nghệ diệt khuẩn khử mùi. Với cơ chế tạo ra các tinh thể bạc Ag+ sẽ giúp đánh bay và tiêu diệt các vi khuẩn cũng như nấm mốc, đặc biệt là các mùi hôi từ thức ăn. Với khả năng tiêu diệt lên tới 99.99% mang đến không gian thoáng mát và trong lành nhất cho thực phẩm. Xóa tan nỗi lo lắng và ám ảnh mỗi khi mở tủ của người dùng khi bảo quản đa dạng các loại thực phẩm khác nhau.

Tính năng thông minh và tiện lợi trên chiếc tủ lạnh Panasonic BX471GPKV

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471GPKV sở hữu những công nghệ nổi bật nào?

Với tính năng lấy nước ngoài sẽ giúp người dùng có thẻ dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ khi dùng. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Chỉ với thao tác ấn vòi đơn giản là nước sẽ tự động chảy ra ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn hết, nó còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa tình trạng thoát hơi lạnh khi phải mở tủ thường xuyên.

Ngăn rau củ lớn sẽ giúp người dùng có thể bảo quản được tất cả các loại hoa quả khác nhau, lưu giữ độ ẩm phù hợp nhất. Giúp hoa quả tươi ngon hơn, hạn chế tình trạng thối hỏng trong suốt quá trình bảo quản.

Với những điểm nổi bật trên đây chắc chắn chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471GPKV sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho các hộ gia đình khi tìm kiếm tủ lạnh mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook