0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-D22MB giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 09:07 21/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, chiếc tủ lạnh LG GR-D22MB là một sản phẩm vô cùng hiện đại, sở hữu nhiều điểm vượt trội vì thế sẽ giúp người dùng giải quyết được mọi vấn đề, mang tới sự tiện ích cao. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Thiết kế kiểu Pháp French Door mang tới sự sang trọng

Giúp cho căn bếp cùng mọi không gian trở nên sang trọng với sự lôi cuốn mạnh mẽ, chiếc tủ lạnh LG này đã trang bị một vẻ ngoài cực kỳ độc đáo. Đặc biệt thiết kế mỏng gọn với độ rộng 835mm, chiếc tủ có thể đặt vừa ở hốc tường hẹp 850mm và không chiếm nhiều điện tích. Cửa tủ kiểu Pháp French Door mang tới sự độc đáo giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-D22MB giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Tủ lạnh LG GR-D22MB lấy nước ngoài an toàn, sạch khuẩn

Trong những ngày thời tiết nắng nóng thì bên trong tủ lạnh của bạn chắc hẳn sẽ phải có những chai nước suốt tinh khiết. Tuy nhiên cứ mỗi khi có nhu cầu lại phải mở tủ lấy nước sẽ vừa mất thời gian, vừa bất tiện và có thể khiến hơi lạnh thoát ra ngoài gây tốn nhiều năng lượng.

Ở trong tủ lạnh LG 4 cánh GR-D22MB vô cùng tiện ích khi có khay lấy nước ngoài và trang bị công nghệ UV Nano giúp diệt khuẩn vượt trội. Hệ thống vòi nước được làm sạch một cách tự động trong vòng 10 phút mỗi giờ hoặc bạn có thể điều khiển thủ công để tạo ra những ly nước lạnh an toàn hơn cho sức khỏe gia đình.

Tủ lạnh LG GR-D22MB giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Hệ thống làm đá nhỏ gọn SpacePlus giúp tăng hiệu quả trữ

Được lắp đặt sát vào cửa tủ, khiến không gian để đồ được mở rộng hơn, vẫn có thể cất đồ ở cửa. Hệ thống làm đá thông minh sẽ đảm bảo lượng đá sạch cho bạn sử dụng hàng ngày, đồng thời giúp tăng không gian lưu trữ. Ngoài ra, hộp đựng nước bên trong tủ có thể tháo lắp để tiếp nước dễ dàng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-D22MB còn được trang bị rất nhiều khay kệ chuyên biệt cùng ngăn trữ rau củ thông minh. Đặc biệt là ngăn gấp tiện lợi, có thể điều chỉnh đẩy trượt vào khi cần để đựng chai lọ cao hay đồ vật cồng kềnh. Như vậy sẽ đáp ứng được tốt hơn mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Tủ lạnh LG GR-D22MB giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Một số tiện ích khác có trong tủ lạnh LG GR-D22MB

Ngoài những ưu điểm kể trên thì ở trong tủ lạnh còn có những tính năng và công nghệ hiện đại khác vì thế cũng sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau.

  • Bộ lọc Hygiene Fresh+ với 5 lớp bảo vệ sẽ giúp thực phẩm an toàn, hiệu quả tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, mùi hôi và các tác nhân gây hại.
  • Chức năng Surround Cooling và Linear Cooling giúp cho thực phẩm giữ được sự tươi ngon lâu dài. Đảm bảo hơi lạnh được thổi đều hơn, đặc biệt vị trí ở cửa.
  • Công nghệ Linear Inverter giúp tủ lạnh chạy êm và bền bỉ, khả năng vận hành và kiểm soát nhiệt độ được thực hiện tối ưu giúp tiết kiệm tới 32% điện năng.
  • Điều chỉnh các chức năng từ xa với công nghệ ThinQ, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và tải ứng dụng về là có thể sử dụng một các dễ dàng, tiên lợi.
Tủ lạnh LG GR-D22MB giúp giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Có thể thấy tủ lạnh LG inverter GR-D22MB được trang bị rất nhiều công năng, đi cùng là một thiết kế hiện đại. Sản phẩm này sẽ mang tới tiện ích thiết thực hơn và giúp người dùng giải quyết tốt mọi vấn đề, mang tới những giá trị thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook