0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-B53PS mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 10:38 28/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

GR-B53PS thuộc kiểu tủ Multi Door 4 cánh với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ với màu bạc sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự tiện nghi khi sử dụng tủ lạnh LG GR-B53PS bởi model này được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật. Để nắm rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tủ lạnh LG GR-B53PS nổi bật với tính năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG GR-B53PS mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Có thể nói, vấn đề điện năng tiêu thụ ở tủ lạnh vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Với tủ lạnh LG này, hiệu suất sử dụng điện ~ 1.5 kW/ngày nhờ có công nghệ Smart Inverter. Hàng tháng bạn có thể giảm từ 25 tới 34%, mang tới sự yên tâm nhất định mà không phải lo lắng tới thu chi sinh hoạt hàng tháng. Công nghệ giúp tủ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ động cơ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bảo quản tối ưu

Giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, công nghệ Multi Air Flow sẽ tạo hơi lạnh vòng cung, luân chuyển đều để giữ lạnh, cung cấp hơi lạnh phù hợp. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi thực phẩm chất đầy và đảm bảo sẽ lan tỏa đều khắp các ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, khả năng làm lạnh nhanh đồng thời tránh đóng tuyết trong tủ.

Tủ lạnh LG GR-B53PS với chế độ Smart Diagnosis thông minh

Bạn sẽ tải ứng dụng Smart Diagnosis về trên điện thoại là có thể theo dõi tình trạng của tủ lạnh LG inverter GR-B53PS. Đặc biệt khi gặp sự cố các mã lỗi sẽ gửi về Smartphon của bạn giúp việc phát hiện nhanh chóng hơn, từ đó sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Ngăn Big Fresh Zone với khả năng cân bằng ẩm tự động

Tủ lạnh LG GR-B53PS mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Sử dụng để dự trữ rau, củ, quả và ngăn Big Fresh Zone sẽ giữ 20% độ ẩm cho rau củ giúp chúng luôn tươi ngon. Với thiết kế dạng kéo sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ, đặc biệt có nấp đậy kín sẽ ngăn được mùi xâm nhập, giữ trọng hương vị vốn có và giúp bạn sử dụng được trong một khoảng thời gian dài.

Bộ lọc than hoạt tính giúp ngăn ngừa mùi, diệt khuẩn vượt trội

Khi thực phẩm dự trữ lâu sẽ dễ sản sinh ra mùi, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thực phẩm mới và khiến người dùng thấy khó chịu mỗi khi mở cửa. Để loại bỏ toàn toàn tình trạng này thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-B53PS đã tích hợp bộ lọc than hoạt tính, mang lại sự an toàn cao.

Công nghệ này sẽ giúp loại không khí bên trong, loại sạch mùi khó chịu và đảm bảo không gian sạch sẽ, thực phẩm luôn giữ đúng hương vị, chất lượng. Từ đó thực phẩm sẽ giữ được trọng hương vị và dưỡng chất thiết yếu, mang lại những bữa cơm lành, canh ngọt cho cả gia đình.

Tủ lạnh LG GR-B53PS mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Nhìn chung thì tủ lạnh LG 4 cánh GR-B53PS có thể mang tới rất nhiều tiện nghi cho người dùng. Đây là một sản phẩm hiện đại sẽ giúp bạn dự trữ thức ăn tốt, số lượng lớn, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm cùng những tiện ích khác.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: GR-B53PS
Màu sắc: Màu Bạc
Kiểu tủ lạnh: Tủ lạnh French door
Số cửa tủ: 4
Dung tích tủ lạnh: 594L
Dung tích sử dụng: 530L
Dung tích ngăn đá: 210L
Dung tích ngăn lạnh: 320L
Chất liệu khay: Kính cường lực
Chất liệu bên ngoài: Thép chống gỉ Màu bạc
Công nghệ Inverter: Có
Kích thước thùng: 1787 x 835 x 734 mm
Khối lượng thùng (kg): 104 kg
Nhà sản xuất: LG
Xuất xứ: Trung Quốc
Năm ra mắt : 2022
Thời gian bảo hành: 24 Tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook