0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GN-B392DS sản phẩm đáng mua trong năm 2023

Ngày Đăng: 20:51 19/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang cân nhắc lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp thì có thể tham khảo tới mẫu tủ lạnh LG GN-B392DS. Lý do bởi sản phẩm có khả năng trữ tốt, thiết kế gọn gàng, nhiều công năng cùng giá thành chỉ khoảng 9.350.000₫.

Thiết kế đẹp mắt, mang tới sự cuốn hút cho căn bếp

Tủ lạnh LG GN-B392DS sản phẩm đáng mua trong năm 2023

Không gian bếp của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và hiện đại khi có chiếc tủ lạnh này. Bạn sẽ đặt ở nhiều vị trí và nó luôn đảm bảo một vẻ đẹp hoàn chỉnh. Đây là một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên vô cùng quen thuộc, tạo sự gần gũi và giúp bạn dễ sử dụng hơn.

Hơn nữa thì tủ lạnh LG GN-B392DS còn sử dụng chất liệu thép không gỉ với độ bền cao. Bao phủ bởi lớp sơn xám ấn tượng, tạo sự hài hòa dù đặt ở bất cứ vị trí nào. Khoảng cách hai cánh nhỏ sẽ tạo sự đồng nhất và trông gọn gàng hơn.

Dung tích 395 lít giúp người dùng dự trữ tốt hơn

Với dung tích lên tới 395 lít vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều đồ ăn. Model này sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình từ 3 tới 5 thành viên hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu trữ cao. Đặc biệt tủ lạnh trang bị nhiều khay kệ chắc chắn giúp bạn chứa tốt hơn, không lo vỡ kính.

Tủ lạnh LG GN-B392DS sản phẩm đáng mua trong năm 2023

Bên trong ngăn mát chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này có trang bị đèn LED mặt trên giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm một cách dễ dàng, nhất là trong điệu kiện thiếu sáng vào ban đêm. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi và ngăn rau dạng kéo dễ dàng cho cũng như lấy rau củ, phần nắp đậy giúp giữ ẩm tối ưu.

Tủ lạnh LG GN-B392DS với công nghệ Door Cooling+

Làm lạnh bằng công nghệ Door Cooling+, tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được dẫn nhiệt đều, đảm bảo hơi lạnh đủ và có thể len lỏi với nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt tại vị trí cửa khi có lỗ thoát vì thế thực phẩm tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, làm lạnh nhanh hơn và khi bạn mở cửa nhiều cũng sẽ không ảnh hưởng tới hiệu quả dự trữ.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG 2 cánh GN-B392DS còn trang bị thêm công nghệ làm lạnh LINEARCooling™ giúp kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Thực phẩm của bạn sẽ được trữ ở cùng một mức, không có sự chênh lệch quá nhiều. Từ đó cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí bởi máy nén không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Tủ lạnh LG GN-B392DS sản phẩm đáng mua trong năm 2023

Bộ lọc Hygiene Fresh mang đến không khí tươi mát hơn

Khi thực phẩm được dự trữ lâu bên trong sẽ rất dễ sinh ra mùi hôi, tanh khó chịu, ảnh hưởng tới chất lượng khi mùi có thể ám lẫn. Tuy nhiên với bộ lọc Hygiene Fresh bạn sẽ yên tâm hơn bởi khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội. Bộ lọc có thể loại bỏ nhiều thành phần gây mùi từ mọi loại thực phẩm và diệt sạch tới 99% vi khuẩn.

Tủ lạnh LG GN-B392DS với Smart Inverter Compressor™

Khi sử dụng tủ lạnh thì vấn đề điện năng chắc hẳn cũng được nhập nhiều sự quan tâm của người dùng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới thu chi hay kinh tế gia đình bạn. Đối với tủ lạnh LG inverter GN-B392DS nó đã được ứng dụng công nghệ Smart Inverter Compressor™ vì thế sẽ giúp bạn tiết kiệm tới 45% điện mỗi tháng.

Tóm lại thì sản phẩm này sẽ rất đáng để mua trong năm 2023 bởi nó phù hợp với nhiều gia đình, mang lại tiện ích cao. Hy vọng qua bài viết thì bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp và chính xác hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook