0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 7 triệu đồng nên mua Điều Hòa Casper hay Điều Hòa LG

Ngày Đăng: 13:56 14/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang có trong tay số tiền khoảng 7 triệu đồng nhưng bạn vẫn còn đang boăn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc Điều Hòa Casper hay Điều Hòa LG thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích hai chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33 và Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 để bạn có một cái nhìn khách quan hơn nhé.

1. Đánh giá về hai thưng hiệu Casper và LG

Như bạn đã biết Lg là một thường hiệu nổi tiếng và suất hiện trên thị trường Việt từ rất lâu. Với những sản phẩm chất lượng cùng độ bền cao Lg đã tạo được niềm tin vững chắc từ phía ngừi tiêu dùng. Vậy nên những sản phẩm từ LG thường có giá thành cao nhưng đổi lại đó nó lại mang đến những sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng hiện đại

Điều hòa LG 9000btu V10ENW1 có tốt không? Có nên sử dụng không?

Còn Casper đây là một thương hiệu chỉ suất hiện trên thị trường những năm gần đây. Đây là một thương hiệu đến từ Thái Lan vậy nên nó có giá thành rẻ hơn những sản phẩm đến từ LG nhưng lại có khả năng làm lạnh không thua kém gì những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

2. So sánh hai chiếc Điều Hòa Casper GH-09IS33 và Điều Hòa LG V10ENW1

So sánh về thiết kế

Trong tay 7 triệu đồng nên mua Điều Hòa Casper hay Điều Hòa LG

Về thiết kế thì hai chiếc Điều Hòa Inverer này không có nhiều điểm khác biệt nhau về thiết kế. Cả hai chiếc điều hòa này đều mang thiết kế gọn nhẹ cùng với những đường nét góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại uyển chuyển. Hơn thế khe gió của hai chiếc Điều Hòa 9000 Btu đời mới này đều đã được mở rộng ra giúp luồng khí lạnh được phả ra nhanh chóng làm lạnh căn phòng hiệu quả hơn.

So sánh về khả năng làm lạnh

Chiếc Điều Hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng và chờ đợi lâu. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút căn nhiệt độ căn phòng sẽ được hạ một cách nhanh chóng. Khả năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter. Mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu và ngon hơn nhờ cảm biến iFeel và chức năng i-Clean.

Điểm mặt những công dụng trên điều hòa casper 2 chiều GH-09IS33

Điều Hòa LG 1 Chiều Inverter V10ENW1 mặc dù chỉ có một chiều làm lạnh nhưng đây lại là một ưu điểm giúp chiếc điều hòa này có hiệu quả làm lạnh tốt hơn những chiếc Điều Hòa 2 chiều. Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverer. Trải nghiệm bầu không khí mát lành nhờ Bộ lọc không khí hiệu quả nhiều lớp. Hoạt động bền bỉ nhờ tấm tản nhiệt được mạ vàng chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3. Nên chọn chiều Điều Hòa nào cho tốt

Với mức giá 7 triệu đồng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nhưng với những ưu điểm về hai chiếc điều hòa mà chúng tôi vừa phân tích trên thì đây sẽ là hai sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Nhưng cũng tùy vào điều kiện của mỗi gia đình để bạn đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn và tốt nhất.

Mong rằng những nội dung trên sẽ đem đến cho bạn những kiến thức bổ ích để giúp bạn tìm kiếm được chiếc Tivi mà mình ưng ý nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook