0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm xem phim chân thật mua ngay Smart Tivi LG inch OLED88Z2PSA

Ngày Đăng: 23:43 21/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có trải nghiệm xem phim giải trí tốt nhất như ngoài rạp thì những chiếc smart tivi lg đó cần phản có tầm màn hình có kích thước lớn. Hãy cùng khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z2PSA bạn nhé.

1. Thiết kế tinh tế, hoàn hảo

Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z2PSA là một trong những dòng tivi cao cấp nhất của hãng tivi lg. Bởi nó sở hữu tấm màn hình gần như là lớn nhất cùng tấm màn hình có độ phân giải siêu cao vô cùng đắt đỏ mang đến cho người xem những trải nghiệm xem sống động và chân thật không khác gì bạn đang ngồi ở rạp chiếu phim.

Trải nghiệm xem phim chân thật mua ngay Smart Tivi LG inch OLED88Z2PSA

Ngoài ra với tấm mành lớn này ngoài việc giúp bạn có thể giải trí thì nó còn có thể làm quảng cáo sản phẩm hoặc màn hình để trình chiếu làm việc.

Thiết kế tinh tế hiện địa với viền mỏng giúp người xem có trải nghiệm xem chân thật và sống động. Bạn có thể đặt chiếc vi này đứng lên kệ bằng chân đế chắc chắn. Ngoài ra để tối ưu hóa không gian thì bạn có thể treo nó lên tường để không gian được rộng rãi và thông thoáng hơn.

2. Trải nghiệm những bộ phim điện ảnh hàng đầu

Để giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật và sắc nét như ngoài rạp thì bạn hãng tivi lg đã tích hợp lên chiếc smart tivi lg 8k này rất nhiều tính năng và công nghệ hình ảnh hiện địa và tiên tiến.

Do được trang bị công nghệ màn hình Oled sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những nội dung giải trí sắc nét với độ tương phản cao.

Trải nghiệm xem phim chân thật mua ngay Smart Tivi LG inch OLED88Z2PSA

Chưa hết Bộ xử lý AI α9 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng cao. Bạn sẽ không phải lo lắng nội dung đầu vào chất lượng kém ảnh hưởng đến chất lượng xem của bạn.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg 8k này còn được tích hợp Công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro giúp cải tiến sâu sắc hơn để năng cao hình ảnh cùng với đó là khả năng tăng cường khung hình mang đến chất lượng HDR đỉnh cao.

Ngoài ra chiếc tivi này còn mang lại chất lượng âm thanh sống động nhờ hệ thống âm thanh có công suất lớn lên đến 80W kết hợp với Dolby Vision IQ sẽ cho người xem có được trải nghiệm điện ảnh chân thật và sống động hơn.

3. Những tính năng thông minh được tích hợp

Bên cạnh những ưu điểm về hình ảnh và thiết kế. Để một chiếc tivi được đánh giá tốt và chất lượng thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này những tính năng và tiện ích như:

Trải nghiệm xem phim chân thật mua ngay Smart Tivi LG inch OLED88Z2PSA

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh.
Tính năng kết nối blutooth
Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ.

4. Những ai phù hợp sử dụng OLED88Z2PSA

Chiếc smart tivi lg 88 inch này là chiếc tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhưng lại có tấm màn hình kích thước khá lớn vậy nên đại đa số gia đình sẽ không phù hợp để sử dụng chiếc tivi này. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho những ai có nhu cầu để quảng bá sản phẩm. Phục vụ nhu cầu làm việc. Ngoài ra nến kinh tế bạn dư giả thì bạn có thể sẵn sàng chọn nó để phuc vụ chính nhu cầu giải trí của mình.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tivi này cũng như là tìm cho mình được sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook