0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm giải trí mượt mà nhờ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA

Ngày Đăng: 17:21 01/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn chiếc tivi nào thì chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Khám phá về thiết kế trên chiếc Smart Tivi LG OLED55C2PSA

Chiếc Smart Tivi OLED LG 55 Inch 4K OLED55C2PSA sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt và nổi bật với viền mỏng mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sống động. Tổng thể chiếc tivi này được nâng đỡ chắc chắn bởi giá đỡ Gallery. Ngoài ra bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích không gian nhà mình.

Trải nghiệm giải trí mượt mà nhờ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA

Với kích thước màn hình lớn 55 inch sẽ phù hợp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng họp,…

2. Công nghệ màn hình Oled hiện đại

Một trong những điểm mạnh của chiếc smart tivi lg 4k này đó chính là nó được trang bị công nghệ màn hình vô cùng hiện đại. Oled là loại màn hình hoạt động dựa trên nguyên lý điểm ảnh phát sáng.

Với việc sử dụng đi ốt phát quang được làm bằng vật liệu là một chất bán dẫn hữu cơ có khản năng phát sáng khi dòng điện chạy qua. Chính vì thế mà cho ra được hình ảnh với độ tương phản cao nhờ sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Trải nghiệm giải trí mượt mà nhờ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA

Bên cạnh đó công nghệ màn hình này còn mang đến những ưu điểm sau:

Tiêu thụ điện năng thấp hơn
Thiết kế mỏng, đơn giản, với đủ kiểu dáng cho màn hình. Thiết kế linh hoạt.
Màn hình OLED rất bền và có thể chịu được phạm vi nhiệt độ hoạt động rộng hơn.

3. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế cũng như là hình nền thì chiếc tivi lg 55 inch này còn đem đến cho người xem những nội dung trải trí sắc nét nhờ độ phân giải 4K cho phép hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh. Mang đến cho người dùng thế giới giải trí chân thật và sắc nét.

Trải nghiệm giải trí mượt mà nhờ chiếc Smart Tivi OLED LG OLED55C2PSA

Bên cạnh đó công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro là công nghệ hoàn toàn mới cải tiến sâu sắc hơn để năng cao hình ảnh. Cho phép chiếc tivi này có khả năng tinh chỉnh 5000 khối trên màn hình để có HDR sống động hơn đến từng chi tiết nhỏ nhất.

4. Trải nghiệm âm thanh tràn ngập

Chất lượng âm thanh cũng vô cùng qua trọng giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Với việc trang bị lên chiếc smart tivi lg oled này Dolby Vision IQ và Dolby Atmos kết hợp với nhau để mang lại cảm giác chân thực tuyệt vời. Cùng hệ thống âm thanh mạnh mẽ sẽ tạo lên sự nổi bật hơn những chiếc tivi khác.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc smart tivi lg này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook