0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy lọc nước AO Smith G2

Ngày Đăng: 15:28 02/05/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước đem trong mình sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vậy hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo những tiện nghi mà máy lọc nước AO Smith G2 mang lại nhé!

Trang bị hệ thống 5 lõi lọc tiên tiến

Máy lọc nước AO Smith G2 trang bị hệ thống 5 lõi lọc tiên tiến

Trên sản phẩm máy lọc nước A.O Smith G2, nhà sản xuất đã tích hợp 5 lõi lọc đảm bảo cho nguồn nước đầu ra sạch, bổ sung vị ngọt tự nhiên.

  • Lõi PP 5 micron: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hơn 5 micron hào trộn trong nước.
  • Lõi GAC: Loại bỏ các chất hóa học bao gồm Clo, thuốc trừ sâu, hợp chất hữu cơ độc hại đồng thời xử lý mùi hôi, vị lạ trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các chất nhiễm bẩn thô và mịn trong nước giúp tăng tuổi thọ lõi than hoạt tính và Lõi RO- Side Stream.
    Lỗi RO- Side Stream: Loại sạch các chất rắn hòa tan, kim loại nặng như asen, chì, thủy ngân… đồng thời loại bỏ các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút.
  • Lõi PAC: Có tác dạng khử mùi và điều chỉnh vị.

Tích hợp màng RO Side-stream cấp bằng sáng chế Mỹ

Tích hợp màng RO Side-stream cấp bằng sáng chế Mỹ

So với các loại máy thông thường, AO Smith G2 sử dụng màng RO Side-stream. Với công nghệ 2 đường nước vào, đường nươc chảy dài, tốc độ nhanh, theo hình xoắn ốc. Đây chính là sự đột phá được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc.

Màng lọc RO giúp loại bỏ 99,99% kim loại nặng ( Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn có hại. Đây chính là giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại phù hợp với nhiều không gian bếp

Với sắc trắng trang nhã, cùng thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, máy lọc nước AO Smith G2 làm nổi bật không gian căn bếp. Sản phẩm cũng khá tiện lợi khi bạn có thể lắp đặt trong gầm bếp hoặc ngay trên mặt bếp.

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp dễ dàng sử dụng

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp dễ dàng sử dụng

Hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 mới an toàn hơn, tốt hơn được sử dụng trên máy lọc nước G2. Hệ thống bao gồm cảnh báo thay thế lõi lọc, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo lỗi vận hành, sục rửa lõi lọc tự động, giúp phân tích và đánh giá quá trình vận hành, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết.

Ngoài ra AO Smith G2 được trang bị chế độ cảm biến rò rỉ nước. Khi có hiện tượng, máy sẽ tự động dừng hoạt động, đóng van nước cấp lại, và phát tiếng báo hiệu người dùng liên tục, đảm bảo giảm tối đa các vấn đề xấu có thể xãy ra.

Và thêm một đặc điểm nữa, máy lọc nước AO Smith G2 có hệ thống cút nối thế hệ mới giúp chống rò rỉ, dễ dàng bảo dưỡng. Người dùng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tổng kết:

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật của máy lọc nước AO Smith G2. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook