0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K với Smart Tivi LG 55UQ7500PSF

Ngày Đăng: 18:52 01/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 4K cùng với những ưu điểm về thiết kế chiếc Smart Tivi LG này đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Điều Hòa này bạn nhé.

1. Hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Nhắc đến chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7500PSF người ta nghĩ ngay đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và vượt trội của chiếc Smart Tivi Lg này. Được trang bị độ phân giải lên đến 4K chiếc Smart tivi LG này cho phép người xem trải nghiệm giải trí sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường. Cùng với màn hình có kích thước 43 Inch, tuy kích thước màn hình nhỏ nhưng đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí từ chơi game, xem phim hay nghe nhạc.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K với Smart Tivi LG 55UQ7500PSF

Chưa hết đối với những nội dung chất lượng thấp thì nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 thì những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp mang lại cho người xem những nội dung chuẩn 4K, nâng tầm giải trí. Chưa hết với bộ sử lý tân tiến này thì bạn cũng có thể chơi nhiều tựa game một cách mượt mà.

2. Thiết kế hòa hợp với mọi không gian

Smart Tivi LG mang phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại nổi bật lên có thể thấy ro nhất là gam màu đen lịch lãm đã giúp cho chiếc Tivi này phù hợp với nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau. Với ưu điểm của màu sơn này là chống bám bụi nên chiếc tivi của bạn sẽ luôn được mới. Hoặc nếu có bám bụi bẩn thì chỉ cần lau qua chiếc Tivi lập tức sẽ trở nên sáng bóng.

Top 3 smart tivi 55 inch chất lượng tốt giá chỉ từ 10 triệu đồng

Toàn bộ chiếc tivi 4k này được nâng đỡ một cách chắc chắn bởi chân đỡ được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược giúp cho chiếc smart tivi lg này có thể đứng vững trên mọi bề mặt bàn hay tủ.

3. Điều chỉnh ánh sáng mại lại nội dung với độ tương phản cao

Chưa hết chiếc smart tivi 43 inch này còn mang đến cho người dùng những nội dung với độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR 10 Pro. Bằng cách thuật toán nâng cao thì chiếc Điều Hòa này sẽ mang đến khả năng điều chỉnh ánh để tối ưu hóa hình ảnh và tăng cường màu sắc mang đến những nội dung với độ tương phản rõ rệt tăng độ sắc nét cho nội dung.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K với Smart Tivi LG 55UQ7500PSF

Chưa hết FILMMAKER MODE™ sẽ mang đến cho bạn những nội dung với chất lượng hình ảnh sắc nét chuẩn chất lượng gốc nhờ cơ chế tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Từ đó cho bạn thấy được những nội dung giải trí với góc nhìn của một người đạo diễn.

4. Âm thanh vượt trội cùng nhiều tính năng tiên tiến

Âm thanh cũng là một yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm. Do được trang bị hệ thống âm thanh có công suất lớn cùng bộ sử lý hiện đại cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh to và rõ ràng giúp bạn có thể nghe rõ nội dung giải trí bất kể bạn ngồi ở vị trí nào.

Mong rằng với những Review trên sẽ giúp bạn có thể có thêm kiến thức và hiểu biết về chiếc Tvi LG này. Chúc bạn sớm tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook