0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những mẫu tivi Sony 4K chất lượng, hình ảnh đẹp mắt sắc nét nhất mà bạn nên sở hữu

Ngày Đăng: 14:47 17/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tivi Sony 4K thì chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những mẫu tivi chất lượng, cùng hình ảnh bắt mắt. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tivi có hình ảnh đẹp mắt; sắc nét nhất và nên mua nhất của Sony ngay sau đây nhé.

1.Android Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X90J

Top những mẫu tivi Sony 4K chất lượng, hình ảnh đẹp mắt sắc nét nhất mà bạn nên sở hữu

Tivi Sony XR-75X90J là mẫu tivi đời mới 2021 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Đây là mẫu tivi 75 inch của Sony với thiết kế khá lớn; kết hợp màn hình tràn viền độc đáo tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Tivi Sony giá rẻ XR-75X90J 75 inch phù hợp trưng ở những nơi có không gian rộng như: Phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng họp…..

Tivi sở hữu độ phân giải 4K đem đến những khung hình hiển thị cực sắc nét; kết hợp với đó là công nghệ XR 4K Upscaling, giúp hình ảnh được nâng cấp độ sắc nét chuẩn 4K, hiển thị cực tự nhiên, sâu và có độ chân thực rõ nét cao.

Độ tương phản XR Contrast Booster 5 giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản ở các vùng sáng sẽ sáng hơn; và đồng thời còn nâng cao độ chi tiết cho từng vùng tối một cách rõ ràng nhất. Vì vùng sáng trở nên sáng hơn và vùng tối cũng tối hơn nên cảnh sẽ chân thực hơn với độ sâu và chi tiết tăng cường.

Tận hưởng một dải màu sắc khác nhau lên tới 1 tỷ màu cực sống động trong mỗi khung cảnh; nhờ vào công nghệ XR Triluminos PRO. Mang đến những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, tự nhiên như ngoài đời thực.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80AJ

Top những mẫu tivi Sony 4K chất lượng, hình ảnh đẹp mắt sắc nét nhất mà bạn nên sở hữu

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony KD-55X80AJ 55 inch cũng là một dòng tivi đời mới 2021. Tivi có kích thước màn hình vừa phải không quá lớn là 55 inch; phù hợp lắp đặt ở những không gian như: phòng khách, phòng ngủ….. Kết hợp độ phân giải 4K đem đến những hình ảnh sắc nét; chi tiết gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony KD-55X80AJ giá rẻ sở hữu bộ xử lý 4K HDR X1™ có một thuật toán tiên tiến thông minh đặc biệt. Nó sẽ giúp hoàn thiện và tăng độ chi tiết hơn cho hình ảnh; trong mọi khoảnh khắc với tín hiệu 4K cực rõ nét. Mọi thứ bạn xem trên khung hình đều hiển thị chuẩn, sắc và rõ nét với độ phân giải 4K để hiển thị trọn vẹn với màu sắc.

Cùng với đó là tính năng Object-based HDR Remaster trên tivi Sony 4K KD-55X80AJ; giúp nâng cấp màu sắc của từng chủ thể trên màn hình. Tăng cường độ tương phản vượt trội gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Tái tạo cho hình ảnh có độ sâu hơn; các sắc đen và trắng đều thể hiện được một cách rõ nét nhất.

3,Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J

Top những mẫu tivi Sony 4K chất lượng, hình ảnh đẹp mắt sắc nét nhất mà bạn nên sở hữu

Cuối cùng, mẫu tivi mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là tivi Sony 4K 55 inch KD-55X86J mang phong cách thiết kế khá mới mẻ; cùng màn hình phẳng tinh tế hoà quyện hoàn hảo vào không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Cùng chân đế hình chữ V úp ngược cứng cáp; giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Tivi còn đem đến những hình ảnh mượt mà; sống động để xem phim chuẩn điện ảnh nhờ hỗ trợ định dạng Dolby Vision. Công nghệ này sẽ tái tạo hình ảnh được chi tiết; rõ nét cùng độ sáng vượt trội. Khiến cho mọi màu sắc hiển thị được trung thực hơn để bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào từng thước phim.

Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming trên Tivi Sony KD-55X86J có khả năng kiểm soát tốt các đèn LED giúp độ tương phản được tốt hơn. Công nghệ Motionflow XR cho các cảnh chuyển động nhanh mượt mà; giảm thiểu độ mờ nhòe rõ rệt.

Đó là 3 mẫu tivi Sony có khả năng hiển thị hình ảnh tốt nhất; chất lượng nhất mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook