0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa tủ đứng giá rẻ, hấp dẫn trong tầm giá 25 triệu đồng

Ngày Đăng: 10:26 07/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ở những không gian rộng lớn các dòng điều hòa công suất lớn là lựa chọn tuyệt vời nhất như dòng điều hòa tủ đứng. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu 3 chiếc điều hòa tủ đứng giá rẻ để bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm điều hòa vừa hợp túi tiền, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh.

1. Điều hòa tủ đứng Funiki 1 chiều 36000btu FC-36

Với thiết kế đơn giản đi kèm với sắc trắng trung tính và kiểu dáng đặt sàn nổi bật, điều hòa tủ đứng Funiki 1 chiều 36000btu FC-36 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi kiểu không gian dưới 60m2. Với công suất 4 HP, máy điều hòa cây sẽ thích hợp để lắp cho phòng 50 – 60 m2.

Điều hòa cây funiki này được trang bị chế độ làm mát nhanh turbo hỉ với một nút nhấn, máy sẽ làm lạnh nhanh tức thì căn phòng của bạn trong thời gian ngắn giúp bạn không cần phải đợi chờ quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.

Đi kèm tính năng cài đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa tủ đứng Funiki vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/bật (timer ON/OFF) trên bộ điều khiển từ xa. Mọi vi khuẩn và bụi bẩn có trong không khí sẽ bị loại bỏ với trang bị lưới lọc hiện địa có thể lọc sạch hơn 50% so với các loại lưới lọc thông thường khác, trả lại bầu không khí trong lành cho phòng.

2. Điều hòa tủ đứng Midea 1 chiều 50000btu MFJJ-50CRN1

Điều hòa tủ đứng Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 nổi bật với thiết kế ấn tượng, gọn gàng và thanh lịch. Công suất 50000btu của điều hòa midea tủ đứng này thích hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 70 – 75 m2.

Với tính năng Follow me của máy lạnh Midea sẽ tự động điều chỉnh hướng gió thổi ra đúng tại vị trí của remote, tạo cho bạn luôn có cảm giác mát lạnh dễ chịu bao quanh.

Được trang bị chức năng Sweet Dream với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể khi ngủ, điều hòa mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon. Ngoài ra, điều hòa này còn có thể tự động làm sạch dàn lạnh nhờ chức năng Self-cleaning. Cùng lưới lọc HD mật độ cao, lọc sạch hơn 50% so với lưới lọc thông thường trả lại bầu không khí trong lành cho phòng.

3. Điều hòa tủ đứng Nagakawa 1 chiều 48000btu NP-C50DH

Điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50DL là dòng điều hòa thương mại sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại với những đường nét tinh tế. Sự kết hợp gam màu lạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng bạn sử dụng. Với công suất làm mát 48000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích tầm 70m2 – 75m2 trở lên. Dòng điều hòa này rất thích hợp với những căn phòng có không gian lớn.

Hoạt động bền bỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, cùng với việc sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm nên sản phẩm máy điều hòa không khí siêu bền và siêu tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, thiết kế điều hòa tủ đứng Nagakawa cũng khá hiện đại và dễ lau chùi nên người dùng hòan toàn có thể tự vệ sinh định kỳ. Cùng với hệ thống giàn nhựa chất lượng cao, cũng như chất liệu chế tạo giàn nóng, giàn lạnh đều là tốt nhất nên điều hòa Nagakawa thường có tuổi thọ cao, được thể hiện thông qua thời gian bảo hành hàng chục năm của hãng.

Trên đây là 3 điều hòa tủ đứng giá rẻ, hấp dẫn trong tầm giá 25 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook