0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Panasonic inverter chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:22 05/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn TOP điều hòa Panasonic inverter chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8, CU/CS-XU9ZKH-8 và CU/CS-YZ9WKH-8 là TOP 3 sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Bởi đây là 3 dòng sản phẩm điều hòa này được trang bị đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic inverter chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 là một trong những model điều hòa Panasonic inverter có giá thành cao nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng. Bởi vì, đây là model điều hòa Inverter Panasonic vừa ra mắt vào năm 2023 với nhiều công nghệ vượt trội, tiên tiến hàng đầu.

Trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9ZKH-8

  • Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế với với màu trắng ngọc trai cùng viền được mạ crom ánh bạc tạo nên sự sang trọng cho không gian lắp đặt.
  • Đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng, thông qua các công nghệ như: cánh đảo gió kép Aerowings kết hợp với công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech nên cho phép máy nén đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn
  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter kết hợp Eco, A.I giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng chỉ tiêu thụ hết từ 1.6kW/h.

2.Điều hòa Panasonic inverter 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8

TOP điều hòa Panasonic chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình

Vị trí thứ hai, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 là phiên bản cao cấp của Panasonic cũng được ra mắt người dùng vào năm 2023. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có giá thành cao nên khi lựa bạn nên cân nhắc kỹ với kinh tế của gia đình bạn để có được lựa chọn phù hợp lý.

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9ZKH-8 được trang bị hàng loạt các tính năng độc quyền:

  • Khả năng làm lạnh nhanh tức thì P-Tech chỉ sau vài hoạt động luồng gió mát đã phân bố đều khắp không gian. Giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.
  • Công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic có khả năng ức chế tới 5 tác nhân gây ô nhiễm giúp lọc khí, khử mùi hiệu quả. 5 tác nhân gồm: vi khuẩn, virut, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, các hạt chất nguy hiểm.
  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9ZKH-8 rất tiết kiệm điện chỉ tiêu hao hết 1.78kW/h nhờ công nghệ inverter tiên tiến kết hợp với Eco và trí tuệ nhân tạo A.I.

3.Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8

TOP điều hòa Panasonic  chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình

Cuối cùng, đến với dòng sản phẩm điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 với thiết kế 2 chiều nóng lạnh vừa có thể làm mát vào mùa hè và có khả năng sưởi ấm vào mùa đông, thoải mái dùng quanh năm phù hợp sử dụng cho những gia đình đang sinh sống tại khu vực phía Bắc nước ta. Hiện ta, điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 được bán với mức giá 11.450.000₫.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-YZ9WKH-8 còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiêu thụ. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy lạnh hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và làm lạnh sâu hơn.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn sở hữu hàng loạt các tính năng như chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ ban đêm, chế độ ngủ ban đêm, chức năng hút ẩm,……. giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với TOP điều hòa Panasonic inverter chất lượng tốt bạn nên sử dụng cho mùa hè năm nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liện hệ với chúng tôi tại webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook