0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Gree giá rẻ dưới 10 triệu đang mua nhất trong năm nay

Ngày Đăng: 12:49 16/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gree là một thương hiệu mới nổi trong thị trường máy điều hòa trong nước , những sản phẩm từ Gree được xem là khá chất lượng cùng với giá thành lại phải chăng. Bạn có ý định mua điều hòa Gree thì TOP 3 sản phẩm dưới đây bạn không nên bỏ qua.

1.Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

TOP điều hòa Gree giá rẻ dưới 10 triệu đang mua nhất trong năm nay

Xếp vị trí thứ nhất là dòng sản phẩm điều hòa giá rẻ Gree GWC12KC-K6N0C4. Với công suất 9000btu là sự lựa chọn phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 20 m2. Kết hợp với thiết kế đẹp mắt, màu trắng sang trọng tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa 1 chiều Gree này chính là nó có chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Giúp cho không gian của bạn được mát lạnh ngay lập tức chỉ sau khoảng 3 phút kích hoạt máy.

Chế độ ngủ đêm của điều hòa Gree này sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không lo vị cảm lạnh vào ban đêm, nó có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho cơ thể mà còn giúp cho máy vận hành cực kì yên tĩnh.

Đặc biệt là nó còn có thêm với tính năng hẹn giờ tắt/bật máy cực kì tiện lợi cho gia đình, bạn có thể hẹn giờ tắt máy vào ban đêm mà không phải thức giậy lúc nửa đêm.

2.Điều hòa Gree inverter GWC12PB-K3D0P4

TOP điều hòa  giá rẻ dưới 10 triệu đang mua nhất trong năm nay

Vị trí thứ 2 là dòng áy lạnh inverter GWC12PB-K3D0P4. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ, duy trì nhiệt độ máy được ổn định. Hơn nữa, nhờ vào công nghệ này máy nén vận hành được êm ái hơn so với các dòng sản phẩm thông thường trên thị trường.

Điều hòa Gree giá rẻ này cũng có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Turbo, nó sẽ giúp cho bạn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh nhanh chóng trong những ngày hè nắng nóng mà không phải chờ đợi quá lâu như các dòng điều hòa thường khác.

Bên cạnh đó còn trang bị một số tính năng vượt trội như: cảnh báo lỗi, chế độ hẹn tắt giờ……điều này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng khắc phục được các sự cố hơn.

3.Điều hòa Gree GWC12FB-K6D9A1W

TOP điều hòa giá rẻ dưới 10 triệu đang mua nhất trong năm nay
???????????????

Ví trí thứ 3 là dòng sản phẩm cao cấp hơn hẳn đó là GWC12FB-K6D9A1W. Công suất hoạt động mạnh mẽ giúp sua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Thiết kế lưới lọc kết hợp giữa catechin và cacbon hoạt tính có thể diệt khuẩn và khử mùi cực kì hiệu quả, nó sẽ giúp cho bầu không khí của căn phòng nhà bạn trở lên trong lành hơn. Không những vậy mà điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4 còn có thêm tính năng công nghệ cảm biến nhiệt độ hiện đại iFeel giúp tạo hướng gió tập chung được đến chính xác với vị trí người dùng để mang lại cảm giác thoải mái hơn cho bạn.

Đặc biệt hơn nữa, điều hòa 12000btu Gree này còn có thêm loại môi chất lạnh mới là R32 giúp mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, làm lạnh sâu hơn, vừa tiết kiệm điện mà lại thân thiện với môi trường.

Trên đây là TOP 3 điều hòa Gree mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn đựa ra được quyết định cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook