0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Gree bạn nên sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 16:18 18/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree là một thương hiệu mới nổi trong thị trường máy điều hòa trong nước, Những sản phẩm từ Gree được xem là khá chất lượng cùng với giá thành lại phải chăng. Bạn đang có ý định mua điều hòa vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

1.Điều hòa Gree GWC09PB-K3D0P4

TOP điều hòa Gree bạn nên sử dụng cho gia đình

Đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện năng điều hòa giá rẻ Gree GWC09PB-K3D0P4. Được thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng phù hợp với mọi không gian.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng. Hiện nay hầu hết các dòng điều hòa đều sử dụng công nghệ inverter này. Bới giúp tiết kiệm điện năng lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ôn định.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại: Có khả năng tự động làm sạch, Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi bảo vệ sức khoẻ và làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Turbo

2.Điều hòa Gree GWC12KC-K6N0C4

TOP điều hòa Gree bạn nên sử dụng cho gia đình

Tiếp tới bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa công suất 12000BTU. Sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Cảm biến chế độ thông minh I-Feel giúp truyền tính hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất.

Màng lọc với mất độ cao góp phần không nhỏ trên máy lạnh. Màng lọc này có khả năng loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí. Trả lại cho bạn bầu không gian mát lạnh và trong lành nhất.

Chỉ với giá 6.650.000₫ là bạn đã sở hữu ngay chiếc điều hòa cho gia đình mình rồi

3.Điều hòa Gree GWH12KC-K6N0C4

TOP điều hòa Gree bạn nên sử dụng cho gia đình

Cuối cùng là dòng sản phẩm 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 rất phù hợp với khí hậu miền Bắc. Với hai chiều nóng và lạnh giải quyết được vấn đề khí hậu tại miền Bắc. Cũng giống với các model khác điều hòa Gree 2 chiều GWH12KC-K6N0C4 cũng sở hữu cho mình các tính năng không làm bạn thất vọng.

Loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn giữ gìn bầu không khí cho gia dình bạn. Đặc biệt đảm bảo duy trì hiệu quả làm lạnh nhanh sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Sử dụng Gas R32 thân thiên với môi trường là môi chất lạnh tiên tiến mới nhất hiện nay. Điều hòa inverter Gree GWH12KC-K6N0C4 sử dụng môi chất lạnh này mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, làm lạnh sâu hơn, vừa tiết kiệm điện lại thân thiện với môi trường.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook