0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện năng được bán chạy nhất

Ngày Đăng: 21:06 23/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa 1 chiều sử dụng công nghệ inverter được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng tiết kiệm điện cao, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng. Chính vì vậy, bài viết này, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn đọc những mẫu điều hòa đang được bán chạy nhất. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Daikin, panasonic và casper là 3 hãng đang được người dùng lựa chọn đông đảo bởi những tính năng vượt trội và công nghệ hiện đại giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.

1.Điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV- giá bán: 8.650.000₫

Top điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện năng được bán chạy nhất

Đầu tiên là máy lạnh Daikin FTKB25WAVMV, sở hữu công suất 9000btu phù hợp cho diện tích căn phòng nhỏ dưới 15m² cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ trang bị công nghệ Inverter và chế độ Econo.

Gây ấn tượng với người dùng bởi được trang bị nhiều lớp lọc – gồm có lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc và phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5, giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất gây dị ứng bên trong không khí hiệu quả.

Điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25WAVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful, tạo ra luồng gió thoải mái Coanda, hoạt động siêu êm Quiet, mang lại bầu không khí khô ráo với chức năng hút ẩm và chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt hơn.

2.Điều hòa panasonic 1 chiều inverter CU/CS-XPU9XKH-8- giá bán: 9.350.000₫

Top điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện năng được bán chạy nhất

Vị trí thứ 2 là điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ inverter có khả năng duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Công nghệ này vừa giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Hơi ẩm sẽ được hút bớt từ bên trong không khí, mang lại không gian khô ráo và thoáng đãng cho căn phòng đó là nhờ vào chế độ hút ẩm. Đồng thời, điều hòa panasonic inverter CU/CS-XPU9XKH-8 với công nghệ Nanoe-G, không khí trong phòng sẽ trở nên trong lành, sạch bụi bẩn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình.

3.Điều hòa casper GC-09IS33- giá bán: 5.550.000₫

Top điều hòa 1 chiều tiết kiệm điện năng được bán chạy nhất

Mặc dù thuộc sản phẩm giá rẻ nhưng điều hòa casper 1 chiều 9000btu GC-09IS33 vẫn gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít giúp tối giản số lượng thợ lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Cùng với công nghệ i-Saving giúp máy nén inverter hoạt động ở tần số thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.

Không dừng lại đó, máy lạnh casper còn gây ấn tượng với người dùng bởi tấm lọc bụi tiêu chuẩn giúp không gian phòng của bạn không chỉ mát lạnh sảng khoái mà còn thông thoáng trong lành hơn.

Trên đây là mẫu điều hòa mà chúng tôi muốn nói tới ở bài viết này. Bởi 3 dòng sản phẩm có mức giá cao thấp khác nhau nên khi lựa chọn bạn cần cân nhắc để phù hợp với kinh tế của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook