0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top các mẫu tivi Casper 4K nên mua nhất mà gia đình nên tham khảo ở năm 2022 này

Ngày Đăng: 15:39 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Casper 4K được đánh giá là những mẫu tivi có hình ảnh chân thật, trung thực và có độ sắc nét cao chất lượng nhất hiện nay. Bạn đừng bỏ qua bài viết này, sẽ viết về các mẫu tivi của Sony; để bạn có lựa chọn sở hữu cho mình một chiếc tivi tốt nhất trong năm 2022 này nhé.

1.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K 55UW6000

Top các mẫu tivi Casper 4K nên mua nhất mà gia đình nên tham khảo ở năm 2022 này

Tivi Casper 4K 55UW6000 là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này. Tivi được thiết kế nhỏ gọn, cùng kiểu dáng màn hình vô cực hiện đại; lắp đặt để bàn hay treo tường đều rất phù hợp. Sở hữu độ phân giải 4K sẽ mang đến cho hình ảnh được sắc nét vượt trội; gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của tivi Casper 55UW6000

  • Kích thước màn hình 55 inch cùng công nghệ 4K HDR; đem tới muôn vàn màu sắc sống động. Độ tương phản được tăng cao tạo cho hình ảnh có chiều sâu, cảm giác chân thực hơn.
  • Dolby Digital Plus – âm thanh vòm 7.1 tốt nhất thế giới; dễ dàng lôi cuốn người xem vào từng nội dung được theo dõi; với âm thanh chân thực sống động như mang cả rạp chiếu phim về ngôi nhà của mình
  • Hệ điều hành WebOS tân tiến, với nhiều ứng dụng như: Youtube, Netflix, Prime Video cho đến ứng dụng trong nước: FPT Play, Clip TV, Zing TV, VTVCab ON, Nhaccuatui….. Đắm chìm trong những giây phút giải trí không giới hạn.
  • Điều khiển cảm biến trong không gian hiện đại, đầy đủ sự tiện nghi thông qua remote thông minh có tích hợp micro; mang lại sự tiện nghi tối đa cho người dùng.

2.Smart Tivi Casper 58 Inch 4K 58UX5200

Top các mẫu tivi Casper 4K nên mua nhất mà gia đình nên tham khảo ở năm 2022 này

Danh sách thứ 2 là tivi Casper 58 inch 4K 58UX6200 với thiết kế lớn hơn một chút; phù hợp với mọi không gian rộng rãi vừa phải. Tivi được thiết kế màn hình siêu mỏng; với thiết kế này giúp cho người xem được tập trung hơn vào nội dung đang trình chiếu trên màn hình. Chân đế thiết kế vững chắc, tạo sự an toàn yên tâm hơn cho người dùng.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của tivi Casper giá rẻ 58UX5200

  • Ân tượng với hình ảnh hiển thị cực sắc nét và chân thực nhờ sở hữu độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh.
  • Bộ xử lý 64BIT đem đến tốc độ xử lý nhạy bén mượt mà; và mạnh mẽ ngay cả trong tần suất sử dụng cao, và di chuyển nhiều ứng dụng trong cùng một lúc. Hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Hệ điều hành Linux thông minh bảo mật, giao diện gọn gàng thân quen với người dùng hiện nay. Được cài đặt sẵn 36 ứng dụng phổ biến trong và ngoài nước như: Netflix, Prime Video, FPT Play, Nhaccuatui…..
  • Được trang bị đa dạng cổng kết nối như: HDMI, USB, cổng Optical, Wifi, cổng LAN… giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.

3.Smart Tivi Casper 75 Inch 4K 75US8000

Top các mẫu tivi Casper 4K nên mua nhất mà gia đình nên tham khảo ở năm 2022 này

Đứng cuối danh sách là mẫu tivi Casper 75US8000 với thiết kế kích thước màn hình khổng lồ; lên tới 75 inch phù hợp với những không gian có diện tích lớn như: phòng khách, hội nghị…. Tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian mà bạn lắp đặt. Độ phân giải 4K sẽ luôn thể hiện rõ ràng; và siêu sắc nét với mọi nội dung hiển thị trên màn hình cho người dùng tận hưởng.

Những điểm nổi bật đáng chú ý của tivi Casper 75US8000 75 inch

  • Mang đến cho người dùng một trải nghiệm mượt mà về thị giác; bởi được chiêm ngưỡng độ mỏng tối ưu của tivi chỉ 7.9mm, gia tăng trải nghiệm xem trở nên hoàn hảo hơn.
  • Sở hữu tấm nền IPS mang lại hiệu quả trình chiếu tối ưu; góc nhìn cực rộng lên tới 178 độ, đem đến trải nghiệm các chuyển động mượt mà; không bị giật hình.
  • Công nghệ Gam màu rộng ( Wide Color Gamut ) trên tivi Casper 4K – là bước ngoặt độ phá đỉnh cao trong việc hiển thị hình ảnh; mang đến một khung hình rực rỡ sống động của cuộc sống hiện ra trước mắt bạn.
  • Thông qua Chromecast built-in cho bạn có thể thỏa sức tận hưởng trải nghiệm trên màn hình lớn; mọi điều mà bạn mong muốn một cách dễ dàng.

Đó là top các mẫu tivi Sony sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh đẹp mắt, thể hiện rõ ràng chỉ đứng sau độ phân giải cao nhất là 8K hiện nay. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook