0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bình nóng lạnh Ariston 20 lít bền đẹp, giá tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 11:48 02/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 20 lít sở hữu thiết kế bền, đẹp mắt và có giá thành rẻ mà chưa lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy hãy cùng khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít là dòng bình được thiết kế với dung tích sử dụng 20 lít là lựa chọn phù hợp nhất với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Đồng thời, còn được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích giúp bạn có những trải nghiệm trọn vẹn.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít với công suất đun nóng 2500W

TOP bình nóng lạnh Ariston 20 lít bền đẹp, giá tốt cho gia đình

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đây là dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, vô cùng sang trọng với hai tone màu chủ đạo trắng đen phù hợp lắp đặt cho mọi không gian phòng tắm hiện đại.

Với khả năng làm nóng nước lên đến 80 độ C, bình nóng lạnh Ariston 25000W sẽ là lựa chọn lý tưởng sử dụng cho những khu vực có mức nhiệt độ trên 20 độ C. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho người dùng, bình tắm nóng lạnh Ariston còn có bơm này còn được trang bị thêm hệ thống chống rò rỉ điện ELCB, bộ cảm biến nhiệt và cảm biến lưu lượng nước giúp ngắt nguồn điện khi phát hiện điều bất thường.

3 Chiếc bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đang mua nhất năm nay

TOP bình nóng lạnh Ariston bền đẹp, giá tốt cho gia đình

1.Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+

Đây là dòng sản phẩm được thiết với hình chữ nhật nằm ngang bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ thích hợp với mọi địa hình khác nhau. Cùng với thiết kế màn hình led cảm ứng giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Hơn nữa, Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ còn được hợp công nghệ Ion bạc Ag+ kháng khuẩn đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ còn có bơm trợ lực giúp tạo nguồn nước ổn định, mạnh mẽ thuận tiện cho người dùng. Đồng thời, máy còn có chống thấm nước đạt chuẩn IP25 và các chế độ bảo vệ an toàn như ELCB và bộ cảm biến nhiệt.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 20 lít SLim2 20RS

TOP bình nóng lạnh Ariston  bền đẹp, giá tốt cho gia đình

Tiếp theo, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ 20 lít SLim2 20RS là sản phẩm hiện tại đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sở hữu màu sắc trắng đen sang trọng, mang đến sự hài hòa và trang nhã cho không gian phòng tắm nhà bạn. Cùng công suất 2500W cùng công nghệ làm nóng gián tiếp an toàn và có độ bền cao, chỉ cần làm nóng một lần là bạn đã có nước nóng để sử dụng cho nhiều người, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bên cạnh đó, lớp vỏ chống thấm nước cùng bình chứa tráng men Titan và lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ góp phần tăng khả năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời bảo vệ thiết bị bền bỉ hơn.

Hệ thống an toàn ELCB sẽ tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện. Ngoài ra, hệ thống ống dẫn nước với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.

3.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL

Cuối cùng, kinh tế hạn chế và gia đình có 3 thành viên thì chắc chắn bình nóng lạnh Ariston Vitaly 20SL sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn và gia đình.

Sản phẩm gây ấn tượng cho khách hàng nhờ kiểu dáng vuông nhỏ gọn, không chỉ tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ; mà còn tiết kiệm diện tích lắp đặt. Ở trên thiết bị, có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng một cách an toàn nhất.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng khá yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bởi có tích hợp hệ thống chống giật ELCB và rơ le nhiệt hay rơ le chống cháy khét. Không những vậy, công nghệ làm nóng gián tiếp kết hợp giữ nhiệt lâu, giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả bởi chỉ cần đun một lần mà dùng được cho cả ngày.

Trên đây là top 3 bình tắm nóng lạnh Ariston dung tích 20 lít được đông đảo khách hàng yêu thích bạn có thể tham khảo lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua, thì đừng bỏ lỡ 3 gợi ý trên nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook