0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP bình nóng lạnh Ariston 15L an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng

Ngày Đăng: 21:01 07/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là thiết bị không còn quá xa lạ đối với người dùng nữa nhưng để lựa chọn được sản phẩm có giá thành phù hợp và chất lượng tốt lại càng không dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ mang tới cho bạn TOP bình nóng lạnh Ariston 15L an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng. Hãy cùng đi khám phá nhé.

TOP bình nóng lạnh Ariston 15L dưới đây được lựa chọn sử dụng cho gia đình có từ 2-3 thành viên giúp cung cấp đầy đủ nguồn nước nóng cho sinh hoạt. Đồng thời được trang bị các tính năng an toàn giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Vì sao bình nóng lạnh Ariston 15L lại được đánh cao về độ an toàn

TOP bình nóng lạnh Ariston 15L an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng

Ariston là hãng nổi tiếng từ Ý thu hút được đông đảo người sử dụng bởi độ an toàn nhờ vào hệ thống chống giật ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE hiệu quả.

Khi hệ thống ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE này được sử dụng trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ sẽ mang tác dụng không làm bạn thất vọng. Thiết kế này không chỉ đảm bảo thiết bị có độ bền, tuổi thọ cao mà chúng còn giúp cho người dùng có được mức an toàn cao khi sử dụng thiết bị. Do thiết bị sẽ tự động ngắt nhanh nguồn điện khi có sự cố xuất hiện dòng điện rò rỉ chạy trong 1 mạch điện.

TOP bình nóng lạnh Ariston 15L an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng

Dưới đây là những dòng sản phẩm có dung tích 15 lít và được tích hợp hệ thống ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp bạn trải nghiệm an toàn và trọn vẹn vào mùa đông. Vì vậy, khi bạn có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình có 2-3 thành viên thì có thể tham khảo những model dưới đây.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS, Vitaly 15 và ANDRIS2 15LUX-D AG+ là 3 model được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít phù hợp với gia đình ít thành viên. Vậy 3 model này đã gây ấn tượng với người dừng như thế nào?

TOP bình nóng lạnh Ariston an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng

1.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS

Ở vị trí thứ nhất, bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS được xếp vào sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Có mức giá 2.500.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston 15L ANDRIS2 15RS thu hút khách khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thanh đốt được làm 100% bằng đồng: Thanh đốt này không chỉ làm đồng làm nóng nhanh mà còn giúp kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C.
  • Công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ Ion bạc làm sạch nước trên bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

2.Bình nóng lạnh Ariston 15L Vitaly 15

Ở vị trí thứ 2, sản phẩm được người đi thuê trọ hay học sinh, sinh viên ưa chuộng nhất là bình nóng lạnh 15L Vitaly 15. Hiện tại sản phẩm được bán trên thị trường chỉ với mức giá 1.590.000₫.

Đồng thời bình nóng lạnh giá rẻ Vitaly 15 mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Cùng với thanh đốt được làm 100% Titan từ đó giúp làm nóng nước nhanh chóng, chống ăn mòn, bám cặn tốt, đảm bảo được độ bền bỉ với thời gian.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh 15 lít Vitaly 15 còn mang khả năng làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta. Khi nhiệt độ nước đủ nóng, bộ ổn định nhiệt TBST sẽ tự động ngắt, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

3.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX-D AG+

TOP bình nóng lạnh Ariston  an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng

Cuối cùng, ở phân khúc cao cấp hơn một chút bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX-D AG+ là sản phẩm được người dùng quan tâm nhất. Thu hút với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED giúp bạn dễ dảng sử và tạo nên không gian thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15LUX-D AG+ còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích như:

  • Bình chứa tráng men Titan
  • Hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp chống giật ELCB
  • Lớp cách nhiệt khi ở nhiệt độ cao
  • Vỏ chống thấm nước
  • Thanh đốt đồng cho độ bền vượt trội
  • Hiển thị nhiệt độ an toàn khuyên dùng
  • Tiếp kiệm năng lượng đạt chuẩn tối đa 5 sao
  • Bộ ổn nhiệt điện tử TBSE

Mặc dù, sở hữu thiết kế cao cấp và tính năng hữu ích nhưng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15LUX-D AG+ còn làm bạn ngạc nhiên bởi mức giá 2.800.000₫- Được nhận xét là tương đối rẻ phù hợp với điều kiện mọi gia đình Việt hiện nay.

Đó là, TOP bình nóng lạnh Ariston 15L gián tiếp an toàn hấp dẫn đông đảo người dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook