0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top ba quạt trần Panasonic đáng mua nhất mùa hè 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:08 11/04/2022
Tác giả: Bình
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần Panasonic luôn là mặt hàng được quan tâm mỗi mùa hè tới. Sau đây là những mặt hàng quạt trần đang được ưa chuộng nhất tại Điện Máy Thiên Phú khi vào hè 2022.

1.Quạt trần Panasonic F-60TDN

Top ba quạt trần Panasonic đáng mua nhất mùa hè 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN là model quạt trần được thiết kế trên cơ chế mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn được sản xuất tại nhà máy đặt tại Malaysia theo công nghệ Nhật Bản.
Động cơ quạt Panasonic F-60TDN bền bỉ, chạy êm hơn, chống rung, giảm độ ồn đến mức tối đa ồn mà các quạt khác không có được. Thiết kế cánh quạt 3D giúp tạo gió mạnh mẽ, cánh quạt được làm từ PPG cho độ bền cao, gắn liền với đĩa và dây an toàn.
Quạt Panasonic điều khiển bằng điều khiển từ xa với màn hình LCD. Quạt có 9 cấp độ gió, tính năng cảm ứng nhiệt giúp quạt điều chỉnh tốc độ gió thay đổi. F-60TDN kèm theo chức năng cảm biến nhiệt ( sensor) giúp quạt tự động tăng giảm nhiệt trong phòng khi tăng lên hoặc giảm xuống, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng cho gia đình bạn.

2.Quạt trần Panasonic F-60WWK

Top ba quạt trần Panasonic đáng mua nhất mùa hè 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK sở hữu thiết kế hiện đại với hai tông màu chỉ đạo trắng và xám, sang trọng và gần gũi phù hợp với hầu hết các bài trí nội thất và không gian phòng khách, phòng họp, bếp ăn,…Mô tơ và các cánh của quạt Panasonic F-60WWK này được tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động cao nhưng đảm bảo độ ồn thấp và tiết kiệm điện. Thiết kế cánh quạt giúp cho lượng gió tản đều trong không gian rộng.
F-60WWK được trang bị 7 cấp độ gió khác nhau có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng. Quạt được điều khiển bằng điều khiển tiện lợi hiển thị màn hình LED. Chức năng tạo gió Yuragi của quạt tạo không gian gió tự nhiên phủ rộng. Sải cánh quạt 3D tạo luồng gió mạnh mẽ hơn, tiết kiệm hơn.

3.Quạt trần Panasonic F-60TAN

Top ba quạt trần Panasonic đáng mua nhất mùa hè 2022 tại Điện Máy Thiên Phú

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN được mang màu sắc thời thượng, phù hợp với đa số không gian nọi thất. Cánh quạt được thiết kế 3D, chất liệu PPG cao cấp tạo luồng gió phủ rộng nhanh chóng, cán quạt được gắn với đĩa và dây an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đường kính cánh 150cm phù hợp với không gian rộng như phòng khách, hội trường, trường học,..
Quạt F-60TAN được trang bị 9 cấp độ gió: gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ,…phù hợp với nhịp sinh học của cơ thể người. Tính năng ENCOVI cảm biến nhiệt, tư động tăng giảm số vòng quay khi có số người hoặc nhiệt độ trong phòng có thay đổi. Quạt được điều khiển bằng điều khiển từ xa với màn hình LCD. Chế độ hẹn giờ Mở và Tắt tiện lợi cho người dùng.

Đây là những model quạt Panasonic đã và đang được ưa chuộng tại Điện Máy Thiên Phú trong hè 2022. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm Quạt trần Panasonic quý khách nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook