0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Ngày Đăng: 05:11 25/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những bản nhạc du dương, các bộ phim bom tấn là những chương trình không thể thiếu trong mùa hè này. Để giúp bạn thưởng thức các chương trình một cách thú vị, và hấp dẫn hơn, hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn top 5 loa Soundbar (loa thanh) đáng mua cho mùa hè này nhé!

Tại sao phải mua dàn âm thanh soundbar?

Loa thanh soundbar luôn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thực sự là vô cùng mới mẻ từ âm thanh đỉnh cao cho đến thiết kế đẹp mắt của mình. Và bạn mong muốn sở hữu một bộ loa với chất lượng âm thanh như ở rạp chiếu phim? Thì điều đó sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn sở hữu một dàn loa soundbar ngay tại trung tâm giải trí của gia đình mình.

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

1. Loa Samsung HW-N650/XV

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Loa thanh Sounbar Samsung N650 thu hút người dùng bởi kiểu dáng trang nhã, thanh mạnh cùng kích thước gọn nhẹ đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà của người dùng.

Loa thanh Samsung được trang bị tổng công suất loa 360 W cực kỳ phù hợp đặt và trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tại phòng khách, phòng ngủ,…

– Bên cạnh đó, loa thanh này còn được tích hợp thêm công nghệ DTS Digital Surround và công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital mang đến bạn những trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất trong từng khoảnh khắc.

– Loa Soundbar kết hợp với công nghệ Samsung Acoustic Beam giúp tái tạo âm thanh chính xác nhất với từng hành động đang diễn ra trên màn hình.

– Loa thanh Sounbar Samsung N650 sở hữu công nghệ Bluetooth giúp bạn có thể phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng đến loa thanh này mà không cần thêm dây dẫn nào gây cản trở.

Giá tham khảo: 7,79 triệu đồng.

2. Loa Sony HT-CT390//M SP1

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Dàn âm thanh Soundbar 2.1 Sony HT-CT390//M SP1 sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp với tông màu đen tinh tế, góp phần tăng thêm điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà bạn.

– Với thiết kế siêu mỏng chỉ 5,2cm, HT-CT390 sẽ khiến bạn quên mất cảm giác đó là chiếc TV. Việc treo tường thật dễ dàng và thiết kế màu đen đầy cuốn hút cũng hòa hợp hòan hảo với hệ thống home cinema của bạn.

– Công nghệ âm thanh vòm giả lập của loa thanh Sony sẽ giúp bạn sống cùng các bộ phim yêu thích bằng cách mô phỏng âm thanh vòm theo phong cách điện ảnh. Loa subwoofer không dây cho những âm trầm sâu lắng tràn ngập khắp không gian.

– Loa sở hữu đầy đủ các cổng kết nối có dây như: HDMI (ARC), USB, kết nối quang học và analog. Và các kết nối không dây như: Bluetooth, NFC.

Giá tham khảo: 7,69 triệu đồng.

3. Loa Samsung HW-N450/XV

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Loa thanh Soundbar N450 sở hữu kiểu dáng trang nhã kết hợp với sắc đen đem đến sự sang trọng cùng thiết kế tối giản, không dây, kích thước gọn nhẹ phù hợp mọi không gian nội thất của người dùng khi đặt cạnh tivi.

– Công nghệ âm thanh Surround Sound Expansion kết hợp công suất 320W giúp tái tạo âm thanh vòm ấn tượng, mạnh mẽ, bằng cách lan tỏa âm thanh, trải rộng đến nhiều hướng và đồng đều ở khắp mọi nơi trong không gian phòng.

– Đồng thời, với công nghệ âm thanh Dolby Digital đem đến âm thanh vòm giúp trải nghiệm nghe nhìn của bạn trở nên hòan hảo hơn.

– Samsung N450 hỗ trợ kết nối không dây giữa loa loa siêu trầm và loa soundbar (loa thanh) giúp việc lắp đặt của bạn trở nên tiện lợn hơn bao giờ hết mà không cần phải lắm dây rườm rà

– Loa thanh N450 sử dụng kết nối Bluetooth không dây đến các thiết bị ngoại vi khác, giúp bạn thưởng thức âm nhạc từ điện thoại, tivi,.. với chất lượng âm thanh hòan hảo nhất ở bất cứ nơi đâu, không cần dây kết nối.

– Đồng thời, bạn có thể điều khiển loa bằng điện thoại, tablet qua ứng dụng Samsung Audio Remote

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

4. Loa Sony X9000F

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Dàn âm thanh Soundbar Sony X9000F sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế trẻ trung, sang trọng với khung viền mảnh trên thân loa. Loa thanh được thiết kế giúp bạn treo tường, đặt lên kệ tivi trong phòng khách hoặc phòng ngủ một cách dễ dàng nhất.

– Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tiên tiến, bạn nhấn một nút trên điều khiển từ xa để chuyển đổi âm thanh ở chất lượng bất kỳ thành âm thanh vòm sống động.

– Công suất lớn 300W giúp bạn cảm nhận mọi hành động khi âm thanh tiến lại gần từ phía sau rồi bao quanh bạn, cho bạn cảm giác thực sự đắm chìm như trong rạp chiếu phim.

– Kết nối không dây để phát nhạc không giới hạn.Bạn có thể mở những album yêu thích qua kết nối Bluetooth.

– Loa subwoofer linh hoạt tạo nên những âm thanh cao và rõ nét hơn, từ đó mang đến không gian âm nhạc âm trầm mà thổn thức.

Giá tham khảo: 11,99 triệu đồng.

5. Loa Sony HT-NT5//M SP1

TOP 5 dàn âm thanh soundbar đáng mua nhất cho mùa hè này!

Dàn âm thanh Soundbar Sony HT-NT5//M SP1 sở hữu một phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại. Hệ thống loa 2.1 kênh dễ di chuyển và lắp đặt. Bao gồm loa chính, loa siêu trầm với tổng công suất tới 400W.

– Âm thanh vòm 2.1 mang mang đến âm thanh trung thực như trên rạp hát

– Công nghệ S-Force PRO Front Surround sẽ giúp âm thanh loa toả ra nhiều hướng, cho bạn cảm giác bao trùm lấy không gian.

– Âm thanh rõ nét sâu lắng trong mỗi bài hát và từng bản nhạc phim với bộ HT-NT5 cùng các linh kiện âm thanh chuyên biệt và công nghệ âm thanh độ phân giải cao.

Loa Sony sở hữu một loa woofer và hai loa tweeter ở mỗi bên của loa soundbar cùng nhau mang đến âm thanh trên toàn dải tần số tràn ngập căn phòng của bạn.

– Với kết nối Bluetooth, sẽ cho phép bạn thưởng thức âm thanh không dây chất lượng cao qua Bluetooth®. Với LDAC bạn có thể phát nhạc trực tiếp với chất lượng tương đương âm thanh độ phân giải cao, cho trải nghiệm nghe không dây tuyệt vời.

– Dàn âm thanh Soundbar Sony HT-NT5//M SP1 sở hữu đa dạng cổng kết nối giúp bạn kết nối với nhiều các thiết bị ngoại vi khác nhau như: ARC, HDMI, Analog, NFC.

Giá tham khảo: 10,99 triệu đồng.

Xem thêm:

>>> Loa soundbar Samsung – Loa đúng chuẩn cho không gian nhà hiện đại

>>> Đánh giá nhanh loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh cao cấp

end list

end list

end list

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook