0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Toshiba side by side phù hợp cho gia đình nhiều thành viên

Ngày Đăng: 13:50 11/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh Toshiba Side by Side trên 400 lít dành cho gia đình đông người hoặc nhu cầu sử dụng cao nhưng chưa biết chọn model nào? bài viết này sẽ đưa đến cho bạn top 3 tủ lạnh đáng chọn nhất của Toshiba nhé:

tủ lạnh Toshiba Side By Side

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 4 Cánh GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít

Giá: 16.950.000đ

  • Đầu tiên phải kể đến model tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE-PGV(22)-XK 511 Lít
    mà được rất nhiều người lựa chọn. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng tới 511 lít cực lớn phục vụ cho gia đình khoảng 5 – 7 người.
  • Với thiết kế tủ Side by Side 4 cánh, mặt tủ tráng gương kết hợp cùng màu đen bóng sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.
  • Trang bị 2 dàn lạnh độc lập với công nghệ Dual Cooling giúp làm lạnh cực nhanh, đồng thời cũng hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn sức khỏe, cũng như loại bỏ vi khuẩn mùi hôi, tủ lạnh GR-RF610WE-PGV(22)-XK còn có công nghệ PureBio với tía Plasma tạo ra ion âm và dương đến khấp tủ giúp diệt vi khuẩn, làm cho không khí trong lành tươi mát.
  • Công nghệ Origin Inverter không những tiết kiệm điện năng bằng việc tự động điều chỉnh vòng quay máy nén, đồng bộ giữ máy nén và quạt tản nhiệt, đưa tủ lạnh hoạt động bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn, ổn định và tiết kiệm điện năng.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba còn có ngăn bảo quản rau củ Flexible Zone có 3 chế độ làm lạnh cho đồ uống – thực phẩm khô – rau quả. Ngăn này bảo quản kín, không ám mùi thực phẩm, cài đặt nhiệt độ riêng với từng loại thực phẩm cần trữ lạnh.
tủ lạnh GR-RF610WE-PGV(22)-XK

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 4 Cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG 509 Lít

Giá:16.950.000

  • Tiếp theo không thể không kể đến mã Tủ Lạnh Toshiba Inverter 4 Cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG 509 Lít. Với dung tích lên đến 509 lít, thiết kế cánh tủ bằng thép cao cấp sơn tĩnh điện và màu xám Morandi độc đáo, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bền bỉ suốt thời gian sử dụng.
  • Công nghệ làm lạnh tiên tiến vượt trội với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập kết hợp cảm biến Dual Radar có độ chính xác lên đến ±0.5℃. Radar cảm biến sự thay đổi và tự động điều chỉnh nhiệt độ trong tủ, tránh trường hợp tăng/giảm bất thường. Giúp tủ lạnh đảm bảo nhiệt độ ổn định cũng như không gây lẫn mùi thức ăn.
  • Kết hợp với tiết kiệm điện năng Origin Inverter và cảm biến Dual Radar giúp cho GR-RF605WI-PMV(06)-MG giảm thiểu điện năng tiêu thụ đồng thời hoạt động êm ái, ổn định và không gây tiếng ồn.
  • Điểm đặc biệt nhất trên chiếc tủ lạnh Toshiba Side By Side này là chức năng kết nối internet với ứng dụng TSmartLife giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển thông minh qua chiếc smartphone khi ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó bạn có thể theo dõi được lịch sử mở đóng cửa tủ lạnh để hiểu hơn về thói quen ăn uống của gia đình.
  • Ngoài ra, Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG thiết kế khay lấy nước ngoài tiện lợi, không cần mở cửa mấy thời gian, tiêu hao năng lượng.
tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG

3.Tủ Lạnh Toshiba Side By Side Inverter 493 Lít GR-RS637WE-PMV(06)-MG 2 Cánh

Giá: 20.150.000đ

  • Cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là model GR-RS637WE-PMV(06)-MG 2 cánh với thiết kế sang trọng, cánh tủ bằng thép không gỉ, đi cùng màu xám Morandi phù hợp với nhiều không gian. Tủ có bảng điều khiển cảm ứng đặt bên ngoài cửa tủ dễ dàng điều chỉnh. Dung tích lên tới 493 lít là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 5 – 6 thành viên.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều đưa luồng không khí đến mọi nơi trong tủ lạnh, làm lạnh toàn diện kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm.
  • Để tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ, tủ lạnh Toshiba Side By Side trang bị công nghệ Origin inverter thế hệ mới với khả năng kết hợp giữ quạt và máy nén giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của tủ sao cho phù hợp với nhu cầu của người dùng, từ đó vừa giúp giảm thiểu chi phí sử dụng điện hàng tháng, giảm thiểu tiếng ồn, vừa đảm bảo khả năng làm lạnh của tủ.
  • Đặc biệt, trên model này bạn còn có thể làm đá tự động với hệ thống làm đá tự động 3 trong 1 tự cung cấp nước lạnh, làm đá xay ( đá bào), đá viên và kết hợp với khay lấy nước ( hoặc đá) ở bên ngoài. Đặc biệt, hệ thống hộp đựng nước và ống dẫn nước làm từ chất liệu an toàn, không gây độc hại cho con người và môi trường sẽ giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
tủ lạnh Toshiba công nghệ GR-RS637WE-PMV(06)-MG

Tổng kết:

Trên đây là top 3 model tủ lạnh Toshiba Side By Side mà Điện Máy Thiên Phú đưa ra gợi ý cho quý khách hàng tham khảo. Đây đều là những model mới nhất, được nhiều người đã và đang tin dùng. Hi vọng những thông tin trên là hữu ích với quý khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook