0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh có giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:59 06/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng Việt Nam. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, lựa chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp nhé.

1.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 170 Lít NR-BA190PPVN 2 Cánh

NR-BA190PPVN sở hữu màu xám đẹp mắt và sang trọng, dễ dàng nổi bật trong không gian bếp nhà bạn.
Tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN có thiết kế ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, kích thước gọn gàng phù hợp với các phòng bếp nhỏ vừa.
Dung tích sử dụng của tủ là 170 lít, tủ lạnh ngăn đá trên NR-BA190PPVN thích hợp với các gia đình từ 2-3 thành viên để trữ lượng thực phẩm vừa đủ dùng.
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh 170 lít NR-BA190PPVN sử dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng duy trì làm lạnh ổn định, máy nén hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn hơn và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BA190PPVN này có trang bị công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả.
Công nghệ làm lạnh Panorama đây là công nghệ độc quyền của Panasonic, hơi lạnh sẽ lan tỏa đến từng ngăn chứa, đảm bảo cho toàn bộ thực phẩm trữ bên trong tủ nhận được đầy đủ hơi lạnh và tươi ngon lâu hơn.

Top 3 tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh có giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh Panasonic Inverter 188 Lít NR-BA229PAVN 2 Cánh

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA229PAVN thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, với lớp vỏ được phủ sơn tĩnh điện màu xanh đẹp mắt, bền bỉ.
Với tay cầm được thiết kế thanh lịch, tiện dụng sẽ làm cho không gian căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.
Dung tích 188 lít với ngăn đá 53 lít, ngăn mát 135 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic có thể đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA229PAVN thay đổi công suất phù hợp với từng trường hợp – tiêu hao nhiều điện hơn vào ban ngày khi mở và đóng cửa thường xuyên và tiêu hao ít điện hơn vào ban đêm khi ít dùng đến.
Tủ lạnh Panasonic NR-BA229PAVN được tích hợp cảm biến Econavi, tủ lạnh sẽ cảm nhận nhiệt độ không gian bên ngoài, nhiệt độ lạnh bên trong, tần suất mở cửa tủ, ánh sáng xung quanh và khối lượng thực phẩm được lưu trữ, để tối ưu hóa năng lượng điện mà tủ lạnh sử dụng, duy trì mức làm mát lý tưởng.
Tủ lạnh Panasonic 2 cánh 188 lít NR-BA229PAVN được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean có tác dụng chống khuẩn mạnh, bất hoạt 99% nấm mốc và vi khuẩn bên trong tủ lạnh.
Tủ lạnh ngăn 2 cánh Panasonic NR-BA229PAVN được trang bị khay đựng thực phẩm làm bằng kính chịu lực bền bỉ, sang trọng chịu được trọng lượng lên tới 150kg, ngài ra khay kính còn rất sạch và dễ vệ sinh.

Top 3 tủ lạnh Panasonic inverter 2 cánh có giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV 2 Cánh 234 Lít

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với cửa tủ được làm bằng thép ánh kim cùng tông màu đen sẽ mang đến cho không gian nhà bếp của bạn vẻ sang trọng và hiện đại hơn.
Dung tích sử dụng 234 lít trong đó dung tích ngăn đá là 75 lít và dung tích ngăn mát là 159 lít.
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV261BPKV trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama với khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa các luồng khí lạnh đi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm luôn được bảo quản tối ưu.
Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV261BPKV được trang bị công nghệ Blue Ag+, sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+, giúp diệt tới 99,99%.
Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV261BPKV trang bị Ngăn Extra Cool Zone bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ 2°C giúp làm lạnh thực phẩm nhanh để người dùng dễ dàng thưởng thức nhanh các đồ uống mát lạnh.
Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-TV261BPKV có khay đá không được thiết kế cố định, thay vào đó bạn có thể di chuyển bất kì vị trí nào, thậm chí lấy hẳn khay đá ra để tiện lợi cho việc bảo quản những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá.

Giới thiệu tính năng hữu tích trên tủ lạnh Panasonic NR-TV341VGMV

Đó là 3 sản phẩm có giá thành phù hợp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn có những lựa chọn tốt nhất dành cho mình. Truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt những sản phẩm chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook