0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG có lấy nước bên ngoài cực tiện ích đáng mua nhất 2023

Ngày Đăng: 15:03 24/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh được thiết kế tính năng lấy nước bên ngoài sẽ rất tiện lợi, bạn có thể lấy nước nhanh chóng mà chẳng cần phải mờ tủ ra, tránh thất thoát nhiệt. Cùng tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh LG có lấy nước bên ngoài tốt nhất nên mua trong 2023 mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé.

1.Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh 264 Lít GV-D262PS

Top 3 tủ lạnh LG có lấy nước bên ngoài cực tiện ích đáng mua nhất 2023

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh LG GV-D262PS có thiết kế vô cùng hiện đại, gam màu bạc trang nhã tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Tay nắm mở cửa tủ được thiết kế ẩn vào bên trong giúp cho tủ cực gọn gàng, không bị thò ra bên ngoài gây vướng víu. Trang bị ngăn lấy nước bên ngoài khá là tiện dụng, cung cấp nước mát cho người cần mà chẳng phải mở cửa tủ.

Tủ lạnh LG 2 cánh GV-D262PS sở hữu công nghệ inverter có thể giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ mà còn có thể tự động điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Duy trì nhiệt độ tốt để bảo quản thực phẩm bên trong lâu nhất, đồng thời còn giúp tủ tiết kiệm điện năng.

Với công nghệ LinearCooling và DoorCooling được trang bị trên tủ lạnh thì mức nhiệt sẽ được điều chỉnh phù hợp, bảo quản thực phẩm tốt hơn. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều đến mọi các góc trong tủ, ngay cả những lúc nhiều thực phẩm thì nó vẫn được bảo quản tốt để tránh hư hỏng.

2.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 314 Lít GN-D312BL

Top 3 tủ lạnh LG có lấy nước bên ngoài cực tiện ích đáng mua nhất 2023

Vị trí thứ hai là tủ lạnh LG inverter GN-D312BL có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và có vòi lấy nước bên ngoài tiện dụng. Tủ có thiết kế gam màu đen thanh lịch, chất liệu tủ được làm bằng thép không gỉ có thể hạn chế sự bào mòn, chống va đập cực tốt, giữ nhiệt lâu để không bị thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh LG 314 lít GN-D312BL có công nghệ inverter được trang bị nên mức điện năng tiêu thụ cực thấp chỉ khoảng 1.04 kW/ngày, tem nhãn năng lượng được đánh giá chuẩn mức 5 sao. Tủ còn được trang bị cả bộ lọc khử khuẩn có thể loại bỏ mùi hôi do thực phẩm lâu ngày gây ra, không gian tủ sạch khuẩn.

Công nghệ làm lạnh Door Cooling có thể khiến hơi mát tỏa ra được từ các cánh tủ, thực phẩm có ở giữa cũng sẽ được bảo quản tốt bởi hơi lạnh truyền đến mọi ngóc ngách bên trong để giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Công nghệ Linear Cooling giảm thiểu dao động nhiệt ở mức ±0.5℃để giữ thực phẩm tươi lâu.

3.Tủ Lạnh LG Inverter 374 Lít GN-D372BLA

Top 3 tủ lạnh LG có lấy nước bên ngoài cực tiện ích đáng mua nhất 2023

Vị trí cuối cùng là tủ lạnh LG inverter 2 cánh GN-D372BLA thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, đồng thời còn có cả chế độ làm đá tự động tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian, không còn phải tốn quá nhiều thời gian châm từng khay nước. Tủ có dung tích ngăn mát 286 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D372BLA có cả ngăn chứa Fresh 0 Zone giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn, nó sẽ được giữ ở mức nhiệt động 0 độ C để thực phẩm không bị hỏng, tròn hương vị và dưỡng chất. Cùng với công nghệ Linear Cooling và Door Cooling+ giúp làm lạnh từ cánh cửa tủ để tỏa đều khắp khoang tủ lạnh, lạnh nhanh và tốt hơn 35%.

Tủ lạnh còn có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon nhờ bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+™, nó có thể bảo vệ thực phẩm luôn tươi ngon và tránh sự sinh sôi của vi khuẩn. Chất lượng không khí còn được lọc sạch nhờ 5 bước để thực phẩm được bảo quản trong môi trường không khí sạch sẽ, an toàn.

Đó là 3 mẫu tủ lạnh LG có thiết kế lấy nước bên ngoài khá tiện ích và đáng mua nhất ở năm 2023 này. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một mẫu tủ lạnh phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook