0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giúp sử dụng quanh năm không tốn điện năng

Ngày Đăng: 11:01 22/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng chắc hẳn sẽ khá quan tâm tới khả năng tiêu thụ điện ở những chiếc tủ lạnh khi thiết bị này luôn phải hoạt động thường xuyên. Để có thể yên tâm hơn khi sử dụng thì bạn hãy cân nhắc tới top 3 tủ lạnh inverter dưới đây khi hiệu suất chúng đạt được là khá cao.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4000B4/SV

Giá: 16 150 000đ

Hàng tháng có thể giúp bạn giảm từ 30 tới 45% điện năng, tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV đã tích hợp công nghệ Digital inverter. Được cấp nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất vượt trội giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Chiếc tủ này có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay. Thiết kế 4 cửa sẽ giảm hơi lạnh thất thoát khi bạn cất trữ sẽ không phải mở cửa hoàn toàn.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp sử dụng quanh năm không tốn điện năng
Bảng điều khiển ngoài

Có chế độ Vacation, phù hợp để bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà, không sử dụng trong thời gian dài. Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4/SV tự giảm công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng, giảm điện hao phí.

Thêm vào đó là công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus ngăn luồng khí lạnh xâm nhập lẫn nhau và cho phép điều chỉnh nhiệt tại hai ngăn riêng biệt. Thực phẩm sẽ được bảo quản tối ưu ở nhiệt độ cực kỳ lý tưởng.

Công nghệ No Frost sẽ giúp thực phẩm không bị đông cứng, giữ được độ tươi bên trong. Đảm bảo điện năng tiêu thụ ổn định, bạn sẽ tiết kiệm thời gian giã đông khi chế biến.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG690PGV7X(GBK) 2 Cánh 550 Lít

Giá: 17 550 000đ

Thứ 2 là tủ lạnh Hitachi R-FG690PGV7X(GBK) tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng và có thể giảm tới 45% điện, cao hơn hẳn dòng tủ thường.

Sản phẩm ấn tượng với mặt gương đen, tay nắm mạ Crom khá lớn mang tới sự khác biệt rõ rệt. Ngoài cánh là bảng điều khiển cảm ứng thiết kế chìm mà khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay hết sức nhẹ nhàng.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp sử dụng quanh năm không tốn điện năng
Công nghệ làm lạnh kép

Ở trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FG690PGV7X(GBK) còn có tính năng làm đá tự động tiện lợi. Nó sẽ rút ngắn thời gian và thao tác khi bạn không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước đây.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone cho phép bạn điều chỉnh trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Bảo quản tuyệt vời các chế phẩm từ thịt, sữa, trứng hay rau củ. Chuyển đổi linh hoạt tùy theo loại thực phẩm cần dự trữ.

Phần đệm cửa cũng được xử lý chống nấm mốc và ngăn vi khuẩn với sự an toàn cao. Theo thời gian, bộ phận nào sẽ luôn đảm bảo như mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh hơn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-BK 2 Cánh

Giá: 19 850 000đ

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày, tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK chắc hẳn sẽ giúp bạn khá yên tâm sử dụng quanh năm mà không lo tốn điện. Model này tích hợp công nghệ J-Tech inverter kế hợp với chế độ Extra Eco hiện đại.

Đặc biệt dung tích lên tới 604 lít sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp với nhiều gia đình sử dụng. Tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm. Khay kính bên trong vô cùng chắc chắn, chịu lực tới 100kg.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp sử dụng quanh năm không tốn điện năng
Thiết kế 2 cửa ấn tượng

Bên ngoài là mặt kính đen, tay nắm mạ bạc tinh tế và có bảng cảm ứng ẩn hiển thị chạy ngay ngay chính giữa. Có chuông báo cửa mở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK giúp bạn phát hiện và điều chỉnh kịp thời.

Hơn nữa với khả năng giảm nhiệt trong ngăn đông xuống tới -24 độ C sẽ giúp việc cấp đông và làm đá diễn ra nhanh chóng hơn. Khi kích hoạt chế độ express freezing máy sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ.

Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu, mang tới không gian sạch sẽ và an toàn hơn. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp rau, củ, quả được bảo quản lâu dài, giảm khô héo sau nhiều ngày.

Bạn có thể lựa chọn một trong 3 chiếc tủ lạnh inverter trên tùy vào ngân sách, số lượng thành viên trong gia đình hay theo nhu cầu. Chúng đều có khả năng tiết kiệm điện cao và mang lại nhiều tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook