0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giúp bạn sử dụng lâu dài không lo tốn điện

Ngày Đăng: 09:54 29/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói vấn đề điện năng tiêu thụ ở những chiếc tủ lạnh luôn là sự quan tâm hàng đầu đến từ người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn xin gửi tới bạn top 3 tủ lạnh inverter có khả năng tiết kiệm điện cao và giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít RT38CG6584B1SV

Giá: 11.850.000₫

Đầu tiên là tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV với công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.09 kW/ngày, sản phẩm ứng dụng công nghệ Digital inverter vì thế sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Model này có thiết kế bên ngoài khá ấn tượng với mặt phẳng, đường nét vuông vắng, tối ưu chi tiết, đi cùng gam màu đen nhám mạnh mẽ.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị công nghệ làm lạnh vòn All-Around Cooling thổi hơi lạnh đều vào trong cả hai ngăn. Thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, giữ ẩm và sự tươi ngon lâu dài hơn. Hơn nữa model này đã tích hợp chế độ Power Cool giúp làm lạnh vượt trội, phù hợp nhiều mục đích của bạn.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1SV còn có hệ thống lọc Active Fresh Filter, loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn cho người dùng. Đi cùng là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Make giúp tối ưu thao tác, giảm thời gian làm đá thủ công.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp bạn sử dụng lâu dài không lo tốn điện

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Giá: 11.750.000₫

Top 2 sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) khi sản phẩm có thể giúp bạn giảm tới 45% điện mỗi tháng. Với công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco điều chỉnh công suất tự động, duy trì làm lạnh lý tưởng và giảm điện hao phí đáng kể. Đi cùng là bên ngoài với mặt kính đen cùng tay nắm mạ crom độc đáo.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có ngăn Slectable Zone giúp người dùng điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ phù hợp để dự trữ thịt, cá, trứng, sữa và nhiều loại thực phẩm khác. Cùng với đó là ngăn rau Vegetable thiết kế dạng kéo và có cấu trúc kín khí sẽ ngăn mùi xâm nhập, đảm bảo sự tươi ngon duy trì lâu dài.

tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn tích hợp bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power giúp thực phẩm giữ được chất lượng cao và tạo không gian bên trong an toàn, sạch sẽ. Cùng với đó là khay đa xoay di động giúp bạn giải nhiệt tốt hơn, sử dụng với thao tác đơn giản nhất.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp bạn sử dụng lâu dài không lo tốn điện

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Giá: 15.150.000₫

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện đáng kể và mang tới hiệu quả sử dụng tốt. Sự kết hợp giữa công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Extra Eco giúp bạn giảm tới 35% điện mỗi tháng và mang lại nhiều tiện ích thiết thực.

Không những vậy sản phẩm còn có chế độ Holiday khi kích hoạt sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện, ngăn vi khuẩn và nấm mốc phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài. Đi cùng là khả năng cấp đông cực kỳ mạnh mẽ khi kích hoạt chế độ express freezing. Nhiệt độ ngăn đông giảm sâu tới -24 độ C sau vài giây.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK còn sở hữu mặt gương đen đẹp mắt cùng 4 cửa mở tiện lợi sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả hơn. Cùng với đó là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc quyền giúp bảo vệ sự an toàn cho thực phẩm và người dùng.

Top 3 tủ lạnh inverter giúp bạn sử dụng lâu dài không lo tốn điện

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. Không những vậy chúng còn sở hữu rất nhiều điểm vượt trội khác, giúp bạn sử dụng hiệu quả, tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook