0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter có độ bền cao, đảm bảo sử dụng tốt

Ngày Đăng: 20:11 21/07/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thiết bị được sử dụng để bảo quản thực phẩm mà trong mỗi gia đình đều có, đó là tủ lạnh. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có độ bền cao và đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt, rất đáng để lựa chọn.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 519 Lít GR-B256JDS

Giá bán: 12 650 000đ

Top 1 sẽ là tủ lạnh LG GR-B256JDS đến từng thương hiệu Hàn Quốc và model này có dung tích lên tới 512 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ được khá nhiều thực phẩm. Đặc biệt phong cách thiết kế cũng hoàn toàn mới khi có 2 cửa mở sang hai bên tiện lợi giúp bạn quao quát không gian hiện quả, không phải cúi, gấp người nhiều.

Top 3 tủ lạnh inverter có độ bền cao, đảm bảo sử dụng tốt

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG GR-B256JDS

  • Màn hình cảm ứng bên ngoài được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh có các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay hết sức nhẹ nhàng mà không phải mở cửa quá nhiều.
  • Tủ lạnh LG Side By Side GR-B256JDS sử dụng công nghệ khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính mang tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Đảm bảo không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ.
  • 2 Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm tốt, giúp bạn chứa tốt hơn và dễ dàng phân loại. Đảm bảo hiệu quả sử dụng cao với thời gian lâu dài, tránh khô héo cũng như biến đổi chất.

2. Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MY800GVGV0D(MIR) 3 Cánh

Giá bán: 58 500 000đ

Kế tiếp là tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) một sản phẩm đẳng cấp có 3 cửa mở độc đáo. Model này sở hữu gam màu bạc với mặt kính sáng bóng, không khung viền trông cực kỳ ấn tượng. Dung tích lớn lên tới 569 lít sẽ thích hợp với những gia đình đông người hay có nhu cầu dự trữ dự thực phẩm cao.

Top 3 tủ lạnh inverter có độ bền cao, đảm bảo sử dụng tốt

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR)

  • Tiết kiệm điện năng với tấm cách nhiệt chân không VIP giúp hơi lạnh không thoát ra ngoài quá nhiều. Thời gian giữ lạnh vượt trội tới 15 giờ, người dùng yên tâm bảo quản khi mất điện và góp phần giảm thiểu điện hao phí.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) trang bị ngăn chân không Vacuum sẽ duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất. Từ đó giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả.
  • Ngăn trữ rau quả riêng biệt thiết kế cánh mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác. Với cấu trúc kín sẽ ngăn ngừa mùi xâm nhập, giữ hương vị tuyệt vời hơn. Nhiệt độ, độ ẩm được điều chỉnh tự động, tạo mức cân bằng, kéo dài thời gian sử dụng.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Giá bán: 31 150 000đ

Một sản phẩm nữa cũng đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt, độ bền cao đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Model này có dung tích cực khủng lên tới 648 lít và để lại ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế phẳng, đường nét vuông vắn cùng mặt thép đen nguyên khối cao cấp không bám vân tay, tăng cường tính thẫm mỹ.

Top 3 tủ lạnh inverter có độ bền cao, đảm bảo sử dụng tốt

Một số tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

  • Công nghệ Digital Inverter điều chỉnh công suất làm lạnh với 7 cấp độ khác nhau. Duy trì nhiệt độ ổn định với quá trình hoạt động êm ái, linh hoạt, có thể tiết kiệm tới 35% điện năng và giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV có Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ giúp người dùng thoải sức pha chế các loại đồ uống. Đi cùng là tính năng lấy nước lạnh an toàn, sạch khuẩn giúp giải khát tốt.
  • Chế độ Power Cool/Power Freeze ngay khi được kích hoạt sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu bên trong. Thực phẩm sẽ được làm lạnh và cấp đông nhanh hơn và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn.

Không chỉ đảm bảo độ bền cao mà còn mang lại hiệu quả sử dụng tốt, đó là 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây. Hy vọng với những gợi ý này thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook