0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh giá rẻ được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 18:17 28/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tiết kiệm điện là một trong những điều quan trọng và cần thiết mà luôn được người dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh. Được đánh giá rất tốt ở vấn đều này đó là top 3 tủ lạnh giá rẻ dưới đây mà bạn có thể tham khảo ngay.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter RT29K503JB1/SV 2 Cánh 302 Lít

Giá tham khảo: 7.350.000₫

Được ứng dụng công nghệ Digital inverter vì thế tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Model này được cấp nhãn năng lượng 5 sao giúp người dùng khá yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt thiết kế cũng vô cùng ưa nhìn với bề mặt thép không gỉ, gam màu đen mạnh mẽ cùng tay nắm ẩn gọn gàng. Chiếc tủ này mang tới sự quen thuộc khi có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát dưới vô cùng đẹp mắt.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện
RT29K503JB1/SV

tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K503JB1/SV còn có ngăn trữ thực phẩm sống riêng. Đảm bảo tránh mùi và nhiệt độ lý tưởng khi được trang bị gần với ngăn đá. Ngăn rau củ dưới cùng có thể giữ ẩm, mang tới sự tươi ngon lâu dài.

Nổi bật phải kể tới công nghệ All-Around Cooling làm lạnh vòm với sự ổn định và hiệu quả cao. Hơi lạnh nhanh chóng được đưa đến mọi ngóc ngách trong tủ, nhờ đó duy trì nhiệt độ trong tủ đồng đều, độ ẩm ổn định.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-DS 2 Cánh 342 Lít

Giá tham khảo: 7.350.000₫

Một chiếc tủ giá rẻ cũng có khả năng tiết kiệm điện rất tốt mà ta phải kể đó là model tủ lạnh Sharp SJ-X346E-DS. Sản phẩm gây ấn tượng với gam màu xám lông chuột, kiểu dáng hiện đại với tay nắm ẩn hai bên hông.

Với công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco, tủ lạnh giúp tiết kiệm điện mạnh mẽ. Công suất được điều chỉnh tự động và làm lạnh linh hoạt ở 36 cấp độ khác nhau. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, tăng độ bền bỉ.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện
Công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-DS còn được trang bị bộ lọc Ag+Cu giúp tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh. Khi bạn mở tủ sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Ngoài ra model này còn có ngăn cấp đông cực kỳ lý tưởng và được thiết kế nằm sắt ngăn đá. Đảm bảo thời gian dẫn nhiệt nhanh và phù hợp để ướp lạnh đồ uống. Bạn có thể sử dụng để dự trữu thịt, cá trong ngày.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 230 Lít R-H230PGV7(BBK)

Giá tham khảo: 7.450.000₫

Sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng cảm biến Eco cũng giúp tủ lạnh Hitachi R-H230PGV7(BBK) đạt hiệu suất tiết kiệm điện vượt trội. Model này tự điều chỉnh nhiệt với sự phù hợp cao dựa trên một số yếu tố xác định.

Ở thiết kế cũng vô cùng bắt mắt, gọn gàng với gam màu tinh tế, mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian bếp. Điểm nhấn là tay nắm khi được mạ Crom sáng bóng chạy dọc từ trên xuống giúp bạn dễ đặt tay đóng mở.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ được đánh giá tốt ở khả năng tiết kiệm điện
Cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi inverter R-H230PGV7(BBK) có màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả. Giúp thực phẩm giữ tốt hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có.

Chưa hết với hộp đá di động bạn có thể di chuyển linh hoạt tới nhiều vị trí bên trong hoặc tháo hẳn nếu cần nhiều dung tích để dự trữ. KHi đá trên khay đã đông cứng, bạn chỉ việc xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp an toàn.

Nhìn chung cả 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ trên đều có khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều ưu điểm khác. Bạn có thể dựa vào đây để đưa ra lựa chọn cho phù hợp với mục tiêu đang tìm kiếm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook