0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Aqua giá rẻ nên mua nhất năm 2023 mà bạn nên biết ?

Ngày Đăng: 17:01 25/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh cho học sinh sinh viên thì người Việt sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Aqua – tủ lạnh Aqua giá rẻ. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm ra 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ mà chất lượng tốt nhé:

tủ lạnh Aqua giá rẻ

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít

  • Tủ lạnh Aqua AQR-T238FA(FB) sở hữu dáng thiết kế khá đơn giản 2 cánh quen thuộc với bề mặt trơn liền mạch, vuông vức. Tủ lạnh có màu xám đen sang trọng nổi bật lên không gian bếp của gia đình bạn.
  • Với dung tích 211 lít trong đó 156 là ngăn lạnh và 55 lít cho ngăn đông; phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 2 đến 3 người để bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Aqua AQR-T238FA(FB) được trang bị công nghệ Twin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng chế lượng điện tiêu thụ trong quá trình máy hoạt động. Ngoài ra, còn giúp cho tủ lạnh vận hành một cách êm ái, không gây tiếng ồn cũng như bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Tủ lạnh AQR-T238FA(FB) 211 lít cũng được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ. Nhờ có công nghệ ngày, hơi lạnh được phân tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ, làm lạnh đều đến mọi nơi, giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất khi ở bất cứ bị trí nào.
  • Tủ lạnh Aqua giá rẻ còn sở hữu công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả bởi các ion Ag+ giữ không khí bên trong tủ lạnh luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Đặc biệt, chức năng cấp đông mềm -1 độ C chỉ làm đông bền mặt thực phẩm, giúp cho thực phẩm được giữ nguyên cấu trúc của thực phẩm tươi sống và hương vị ban đầu,đồng thời tiết kiệm thời gian rã đông.
Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-T238FA(FB) 211 Lít

Đây là mẫu tủ lạnh đẹp về mặt thiết kế, tiến bộ về mặt công nghệ, lại là sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Bạn nên cân nhắc model này trong danh sách đáng mua nhất năm 2023

Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B348MA(FB) 292 Lít

Là một model mới với dung tích 292 lít đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từ 3 -4 người với  thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng, đường nét tinh tế không chỉ là nơi lưu trữ, bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn là món đồ nội thất tô điểm cho căn bếp của gia đình bạn trở nên khác biệt, tiện nghi và hiện đại hơn.

  • Kiểu dáng 2 cánh ngăn đá dưới độc đáo, tiện dụng và dễ sử dụng. Ngăn đá dưới gần với máy nén giúp hoạt động làm lạnh diễn ra nhanh chóng, lạnh hơn, nhanh hơn. Ngoài ra, với thiết kế ngăn lạnh phía trên giúp người dùng tiện hơn cho việc lấy thực phẩm dễ dàng mà không phải cúi người.
  • Tủ lạnh Aqua ngăn đá dưới AQR-B348MA(FB) được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp cho việc thiết lập về nhiệt độ và chức năng dễ dàng hơn những dòng tủ lạnh cài đặt nhiệt độ bên trong.
  • Về công nghệ làm lạnh, tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ Inventer tiết kiệm điện, giúp tủ chạy ổn định hơn, êm ái hơn và đặc biệt tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cho bạn hàng tháng.
  • Công nghệ nổi bật nhất của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B348MA(FB) chính là công nghệ cấp đông bề mặt với ngăn đông mềm đa năng Magic room có thiết kế 2 cửa 3 ngăn độc đáo. Với Magic room thì có thể tùy chỉnh nhiệt độ -18°C đến 5°C dễ dàng chuyển đổi thành ngăn đông, ngăn lạnh hoặc ngăn đông mềm mọi lúc,
  • Với công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ kết hợp cùng công nghệ khử mùi diệt khuẩn Deo-fresh giúp tủ lạnh tỏa đều không khí đến mọi ngóc ngách tủ lạnh. Cùng với đó sử dụng phân tử Nano bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.
Tủ Lạnh Aqua Inverter AQR-B348MA(FB) 292 Lít

Với nhu cầu sử dụng cho 3-4 người, đầy đủ công nghệ hiện đại và tính năng tiên tiến cùng với đó là giá thành phải chăng thì Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B348MA(FB) 292 Lít là sự lựa chọn sáng suốt.

Tủ Lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít

Và cuối cùng, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng mã tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít có giá thành cực kì rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, nhà trọ, khách sạn cho thuê. Với model AQR-T150FA(BS) này, Aqua vẫn đảm bảo những ưu điểm của hãng và những công nghệ mới như:

  • tủ lạnh Aqua giá rẻ có thiết kế sang trọng với màu đen quý phái với kiểu dáng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn bếp nhà bạn.
  • Với hệ thống làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết sẽ giúp cho người dùng cảm thấy cực kì tiện dụng với chiếc Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T150FA(BS) này. Luồng khí lạnh sẽ được phân bổ đồng đều và rộng rãi đến tất cả vị trí trong ngăn tủ
  • Chất liệu cao cấp, khay kính chịu lực bền bỉ được chế tạo bằng kính chịu lực cứng cáp giúp bạn lưu trữ nhiều thực phẩm nặng, Khay cửa thiết kế rộng rãi phù hợp bảo quản các loại chai lọ và các loại thực phẩm.
  • Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) còn có hệ thống công nghệ Nano Fresh Ag+sử dụng phân tử ion Ag+ để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu. Giữ cho không gian tủ trở lên thoáng hơn, trong lành để an toàn tới mọi thực phẩm mà bạn lưu trữ bên trong.
  • Hệ thống đèn LED bên trong tủ sẽ lập tức phát sáng mỗi khi bạn mở tủ đển có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Ngoài ra thì bạn còn có thể tùy chỉnh độ sáng vừa phải kể giúp tủ tiết kiệm năng lượng hơn.
Tủ Lạnh Aqua AQR-T150FA(BS) 130 Lít

Với tủ lạnh Aqua giá rẻ, gần như rẻ nhất thị trường, dung tích 130l phù hợp cho 1 -2 người sử dụng. Đây đích xác là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những người độc thân hoặc học sinh, sinh viên đang cần.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook